โปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงคืออะไร
ฟอร์ดมอบโปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าตลอดเวลา ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Ford Ranger และ Ford Everest ใหม่มีสิทธิ์รับบริการฟรีเป็นระยะเวลา 5 ปีแรก (อาจมีข้อยกเว้นสำหรับบางรุ่น) สำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 3-10 ปี ลูกค้าสามารถต่ออายุหรือสมัครสมาชิกใหม่ได้ตามอัตราค่าธรรมเนียมที่กำหนด
บริการมาตรฐานภายใต้โปรแกรมนี้ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง, บริการยก/ลากรถไม่จำกัดจำนวนครั้งไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด, บริการยก/ลากไปยังสถานที่อื่นในระยะทางที่กำหนด, บริการช่วยเหลือกรณีลืมกุญแจในรถ, บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน 1 ครั้งต่อปี (สูงสุด 10 ลิตร), และการประสานงานจัดหารถทดแทน (ลูกค้าชำระค่าใช้จ่าย)
เงื่อนไขสำคัญในการรับบริการคือ การนำรถเข้ารับการบำรุงรักษาตามคำแนะนำที่ศูนย์บริการฟอร์ด และใช้อะไหล่แท้ของฟอร์ดในการซ่อมบำรุง (ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อม ยกเว้นส่วนที่อยู่ภายใต้การรับประกัน) โปรแกรมนี้มีข้อยกเว้นสำหรับความคุ้มครองในกรณีที่ปัญหาเกิดจากอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การขาดการดูแลบำรุงรักษา, การดัดแปลงรถ, หรือการขับขี่ภายใต้อิทธิพลของมึนเมา/ยาเสพติด
ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่กำหนด พร้อมแจ้งหมายเลขตัวถังรถ ชื่อเจ้าของ ทะเบียนรถ สถานที่เกิดเหตุ และรายละเอียดปัญหา
ลูกค้าที่ซื้อรถฟอร์ดเรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ทุกคัน* จะได้สิทธิ์รับบริการ “โรดไซด์ แอสซิสแตนซ์” โปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรีตลอด 5 ปีแรก
ดูข้อมูลโปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง