วันที่เริ่มต้นการรับประกันไม่ถูกต้องจะแก้ไขได้อย่างไร

หากคุณพบว่าวันที่เริ่มต้นการรับประกันคุณภาพรถยนต์ฟอร์ดของคุณไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจส่งผลต่อระยะเวลาการคุ้มครอง แนะนำคุณติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดที่คุณได้ทำการซื้อรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อขอความช่วยเหลือในการตรวจสอบข้อมูลวันที่เริ่มต้นการรับประกัน ผู้จำหน่ายจะสามารถตรวจสอบและดำเนินการให้คุณได้

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Ford Hotline ที่หมายเลข 1383 เพื่อรับคำแนะนำ