เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องรวมถึงจดจำประวัติการเข้าชมของคุณและจัดเรียงเนื้อหาให้ตรงกับความสนใจที่คุณต้องการได้เร็วขึ้น รายละเอียดของคุกกี้ที่ฟอร์ดใช้และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีปิดการใช้งานพบได้ใน คู่มือคุกกี้ฟอร์ด คู่มือคุกกี้ฟอร์ด.โดยการกดปุ่มตกลงนี้คุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา
หาก Android Auto ใช้งานไม่ได้กับ SYNC4A ควรทำอย่างไร
หากคุณกำลังมีปัญหากับ Android Auto ให้ทำตามเคล็ดลับการแก้ปัญหาทั่วไปต่อไปนี้:
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้ง Android Auto บนโทรศัพท์ของคุณแล้ว
- ตรวจสอบว่าโทรศัพท์ Android ของคุณมี Lollipop 5.0 หรือใหม่กว่า
- ตรวจสอบว่าการตั้งค่าโทรศัพท์ของคุณถูกต้องโดยอ้างอิงจาก Google's Android Auto Support Website.
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ Android ของคุณเชื่อมต่อกับ SYNC ผ่านบลูทูธ และติดตั้ง Android Auto บนโทรศัพท์ของคุณแล้ว
- รีสตาร์ทโทรศัพท์ของคุณ
- พยายามรีเซ็ตโมดูล SYNC
- หากการแก้ไขปัญหาด้วยการเชื่อมต่อ Bluetooth ล้มเหลว ให้ลองเชื่อมต่อกับ SYNC ด้วยสาย USB คุณภาพสูง