เหตุใดการเปิดใช้งาน FordPass® ของฉันอยู่ระหว่างดำเนินการ

หากคุณขอสิทธิ์เข้าถึงการสั่งการจากระยะไกล แต่ได้รับป็อปอัปที่ยืนยันว่าการเปิดใช้งานของคุณอยู่ระหว่างดำเนินการ อาจเป็นเพราะสาเหตุบางประการ ใช้ตัวเลือกด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นสำหรับข้อความการเปิดใช้งานอยู่ระหว่างดำเนินการ

เลือกตัวเลือกที่ตรงกับปัญหาของคุณมากที่สุด

คุณทำตามขั้นตอนการเปิดใช้งานโมเด็มทั้งหมดแล้ว แต่มีข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดความล่าช้า

หากคุณได้ทำตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว และการเปิดใช้งานของคุณยังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการ ให้ทำดังนี้

  1. แตะ ตกลง บนป็อปอัป
  2. ไปยังหน้าจอ บัญชี
  3. เลือก ความช่วยเหลือ และ ติดต่อ Guide เพื่อขอรับบริการสนับสนุนเพิ่มเติม

คุณเริ่มกระบวนการเปิดใช้งานแล้ว,แต่คุณไม่ได้ตอบกลับข้อความแจ้งบนหน้าจอในรถยนต์ของคุณ

หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการตามขั้นตอน การอนุมัติ ในรถยนต์:

  1. แตะ ตกลง บนป็อปอัป
  2. ให้ยอมรับข้อความการเปิดใช้งานบนหน้าจอรถยนต์ของคุณ

    หมายเหตุ: สำหรับรายการขั้นตอนการเปิดใช้งานทั้งหมด ให้ใช้หัวข้อ เปิดใช้งาน FordPass Connect

คุณร้องขอสิทธิ์การเปิดใช้งานสำหรับรถยนต์แล้ว แต่คำขอของคุณยังไม่ได้รับการอนุมัติ

หากคุณ ร้องขอสิทธิ์การเข้าถึงรถยนต์ คำขอของคุณต้องได้รับการอนุมัติก่อนจึงจะสามารถดำเนินการต่อไปได้

แตะ ดำเนินการต่อ บนข้อความป็อปอัปและ FordPass จะนำคุณกลับไปยังหน้าจอหลัก ก่อนที่คุณจะสามารถเข้าถึงการสั่งการได้ ผู้ใช้ที่เปิดใช้งานจะต้องยอมรับคำขอ ของคุณ

คุณเริ่มต้นการเปิดใช้งานโมเด็มของคุณแล้วแต่หลังผ่านไป 90 วินาที สถานะของคุณในFordPassจะกลับไปยังการเปิดใช้งานรถยนต์

หลังจาก 90 วินาที คุณสามารถขอเปิดใช้งานได้อีกครั้ง หากสถานะไม่เปลี่ยนแปลงหลังลองดำเนินการไปแล้วสามครั้ง โปรด ติดต่อ Guide เพื่อส่งเรื่องต่อ

หากการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นไม่สำเร็จ โปรด ติดต่อ Guide โดยใช้ตัวเลือก บัญชี > ความช่วยเหลือ ภายใน FordPass

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฉันจะอนุมัติผู้ใช้ FordPass รายอื่นได้อย่างไร 
เหตุใดคำขออนุมัติของฉันจึงถูกบล็อก 
เหตุใดการเปิดใช้งานของฉันจึงรอดำเนินการ