เหตุใดการล็อก/ปลดล็อกด้วยรีโมทของฉันจึงใช้งานไม่ได้ใน FordPass®
หากคำสั่งล็อก/ปลดล็อกด้วยรีโมทของคุณล้มเหลวใน FordPass ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
- ตรวจสอบว่ารถยนต์ของคุณไม่ได้อยู่ใน โหมด Deep Sleep
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตู ฝาปิดกระบะท้าย ฝากระโปรงหลัง และฝากระโปรงหน้าทั้งหมดไม่มีส่วนใดเปิดอยู่
- รีสตาร์ทอุปกรณ์มือถือของคุณ แล้วลองใช้คำสั่งล็อก/ปลดล็อกอีกครั้ง
- พยายามล็อกประตูโดยใช้พวงกุญแจเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีปัญหากับประตูรถยนต์ของคุณ
หากพวงกุญแจใช้งานได้ แต่ FordPass ไม่ทำงาน โปรด ติดต่อ Guide เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
หมายเหตุ:
- หน้าต่างและซันรูฟจะไม่ปิดโดยอัตโนมัติเมื่อทำการล็อกจากระยะไกลโดยใช้แอป FordPass
- Ford ไม่แนะนำให้ล็อกโดยที่กุญแจอยู่ในรถยนต์ เนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัยและการโจรกรรม