มีแนวทางแก้ไขข้อกังวลใจเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ดอย่างไร

หากคุณมีข้อกังวลใจเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ด ขอแนะนำให้คุณติดต่อผู้จำหน่ายใกล้บ้านเพื่อปรึกษาเจ้าที่ผู้เชี่ยวชาญในแผนกต่างๆ

หากคุณกำลังมองหาแนวทางการตรวจสอบข้อมูลรถยนต์ฟอร์ดของคุณเบื้องต้น ขอแนะนำแนวทางช่วยเหลือดังนี้

  1. นำรถเข้าทำการตรวจสอบและแก้ไข ผู้จำหน่ายฟอร์ดเท่านั้นที่สามารถตรวจสอบข้อมูลการรับประกันคุณภาพ ข้อมูลการเรียกคืน(Recall) และข้อมูลการเข้ารับบริการล่าสุดได้โดยตรงจากฟอร์ด ช่างเทคนิคของผู้จำหน่ายทุกคนผ่านการฝึกอบรมและมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อแก้ไขข้อกังวลของคุณ ค้นหาผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้คุณเพื่อนัดหมาย
  2. ตรวจสอบคู่มือการใช้งานรถยนต์ โดยคู่มือสำหรับเจ้าของรถของคุณมีข้อมูลที่สำคัญเฉพาะสำหรับรุ่นรถของคุณ รวมถึงข้อมูลการบำรุงรักษา คุณสมบัติการทำงานระบบต่างๆ คุณสมบัติของตัวรถ และคำแนะนำในการแก้ไขอาการรถยนต์เบื้องต้น
  3. ตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวกับรถฟอร์ด เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคู่มือการใช้รถ วิดีโอวิธีการใช้งานระบบต่างๆของฟอร์ด และสัญลักษณ์หน้าปัด
  4. การเรียกเข้ารับบริการ (Service Recall) โดยไปที่การเรียกรถยนต์เพื่อรับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ แล้วป้อนหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN)  หากรถของคุณมีการเรียกคืนให้ติดต่อผู้จำหน่ายที่สะดวกเพื่อนัดหมายเพื่อทำการแก้ไข
  5. อะไหล่คุณภาพจากฟอร์ด อะไหล่แท้จากฟอร์ดผ่านการออกแบบและทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม เพื่อให้คุณมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพที่มีมาตรฐานสูงสุด

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Ford Hotline 1383 หรือที่อีเมล Fordthai@ford.com