Ford Ranger
XL+ Open Cab


734,000 บาท

ราคาเริ่มต้น1

2.0L Turbo
เครื่องยนต์

กระบะตอนครึ่ง
ประเภทรถกระบะ


เริ่มการสั่งซื้อของคุณ ขอใบเสนอราคา

Ford Ranger
XL+ Open Cab


734,000 บาท

ราคาเริ่มต้น1

2.0L Turbo
เครื่องยนต์

กระบะตอนครึ่ง
ประเภทรถกระบะ


เริ่มการสั่งซื้อของคุณ ขอใบเสนอราคา

กระจังหน้าดีไซน์โดดเด่น

กระจังหน้าสีดำ พร้อมไฟหน้าแบบ มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

ล้ออัลลอย

เพิ่มความทันสมัย ด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว สีดำเงา​

จอสีสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว

ระบบสั่งงาน SYNC® 4A เชื่อมต่อการสื่อสารได้ อย่างง่ายดาย
พร้อมระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ภายในสีดำ

XL+ ภายในสีเข้ม ให้ความรู้สึกแข็งแรง คงทน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสบายทุกครั้งที่โดยสาร

Ranger Open Cab XL+ 2.0L Turbo 6MT

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

  • Ranger Open Cab XL+ 2.0L Turbo 6MT

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

Ford Ranger XL Plus มีที่นั่งกี่ที่นั่ง?

Ford Ranger XL Plus รุ่น Double Cab มีที่นั่งได้สูงสุด 5 คน.

Ford Ranger XL Plus รุ่น Double Cab มีที่นั่งได้สูงสุด 5 คน.

Ford Ranger XL Plus มีตัวเลือกเครื่องยนต์อะไรบ้าง?

Ford Ranger XL Plus ใช้เครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซินจาก Ford โดยรายละเอียดขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย.

Ford Ranger XL Plus ใช้เครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซินจาก Ford โดยรายละเอียดขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย.

Ford Ranger XL Plus มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไร?

เว็บไซต์ Ford ประเทศไทยไม่ได้ระบุตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองอย่างเป็นทางการ เนื่องจากขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่.

เว็บไซต์ Ford ประเทศไทยไม่ได้ระบุตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองอย่างเป็นทางการ เนื่องจากขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่.

Ford Ranger XL Plus มีสเปกสำคัญอะไรบ้าง?

จุดเด่นหลัก ได้แก่ ระบบเกียร์ โหมดการขับขี่ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ และระบบความปลอดภัย (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

จุดเด่นหลัก ได้แก่ ระบบเกียร์ โหมดการขับขี่ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ และระบบความปลอดภัย (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

Ford Ranger XL Plus มีความสามารถในการลากจูงและบรรทุกเท่าไร?

สามารถลากจูงได้สูงสุด 3,500 กก. (เมื่อมีอุปกรณ์ครบ) และบรรทุกได้สูงสุดประมาณ 1,000 กก.

สามารถลากจูงได้สูงสุด 3,500 กก. (เมื่อมีอุปกรณ์ครบ) และบรรทุกได้สูงสุดประมาณ 1,000 กก.

Ford Ranger XL Plus มีระบบความปลอดภัยอะไรบ้าง?

มาพร้อมกับ Adaptive Cruise Control, Lane Keeping Assist, Pre-Collision Assist และถุงลมนิรภัยหลายตำแหน่ง (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

มาพร้อมกับ Adaptive Cruise Control, Lane Keeping Assist, Pre-Collision Assist และถุงลมนิรภัยหลายตำแหน่ง (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

Ford Ranger XL Plus มีการรับประกันหรือไม่?

มีการรับประกันโรงงาน Ford Care 5 ปี หรือ 150,000 กม.

มีการรับประกันโรงงาน Ford Care 5 ปี หรือ 150,000 กม.

จะจองทดลองขับ Ford Ranger XL Plus ได้อย่างไร?

สามารถจองทดลองขับผ่านหน้า Ford Test Drive หรือที่ตัวแทนจำหน่าย Ford ใกล้บ้าน.

สามารถจองทดลองขับผ่านหน้า Ford Test Drive หรือที่ตัวแทนจำหน่าย Ford ใกล้บ้าน.

  • Ford Ranger XL Plus มีที่นั่งกี่ที่นั่ง?
  • Ford Ranger XL Plus มีตัวเลือกเครื่องยนต์อะไรบ้าง?
  • Ford Ranger XL Plus มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไร?
  • Ford Ranger XL Plus มีสเปกสำคัญอะไรบ้าง?
  • Ford Ranger XL Plus มีความสามารถในการลากจูงและบรรทุกเท่าไร?
  • Ford Ranger XL Plus มีระบบความปลอดภัยอะไรบ้าง?
  • Ford Ranger XL Plus มีการรับประกันหรือไม่?
  • จะจองทดลองขับ Ford Ranger XL Plus ได้อย่างไร?

Ford Ranger XL Plus รุ่น Double Cab มีที่นั่งได้สูงสุด 5 คน.

Ford Ranger XL Plus รุ่น Double Cab มีที่นั่งได้สูงสุด 5 คน.

Ford Ranger XL Plus ใช้เครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซินจาก Ford โดยรายละเอียดขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย.

Ford Ranger XL Plus ใช้เครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซินจาก Ford โดยรายละเอียดขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย.

เว็บไซต์ Ford ประเทศไทยไม่ได้ระบุตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองอย่างเป็นทางการ เนื่องจากขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่.

เว็บไซต์ Ford ประเทศไทยไม่ได้ระบุตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองอย่างเป็นทางการ เนื่องจากขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่.

จุดเด่นหลัก ได้แก่ ระบบเกียร์ โหมดการขับขี่ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ และระบบความปลอดภัย (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

จุดเด่นหลัก ได้แก่ ระบบเกียร์ โหมดการขับขี่ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ และระบบความปลอดภัย (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

สามารถลากจูงได้สูงสุด 3,500 กก. (เมื่อมีอุปกรณ์ครบ) และบรรทุกได้สูงสุดประมาณ 1,000 กก.

สามารถลากจูงได้สูงสุด 3,500 กก. (เมื่อมีอุปกรณ์ครบ) และบรรทุกได้สูงสุดประมาณ 1,000 กก.

มาพร้อมกับ Adaptive Cruise Control, Lane Keeping Assist, Pre-Collision Assist และถุงลมนิรภัยหลายตำแหน่ง (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

มาพร้อมกับ Adaptive Cruise Control, Lane Keeping Assist, Pre-Collision Assist และถุงลมนิรภัยหลายตำแหน่ง (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย).

มีการรับประกันโรงงาน Ford Care 5 ปี หรือ 150,000 กม.

มีการรับประกันโรงงาน Ford Care 5 ปี หรือ 150,000 กม.

สามารถจองทดลองขับผ่านหน้า Ford Test Drive หรือที่ตัวแทนจำหน่าย Ford ใกล้บ้าน.

สามารถจองทดลองขับผ่านหน้า Ford Test Drive หรือที่ตัวแทนจำหน่าย Ford ใกล้บ้าน.

การเปิดเผยข้อมูล

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  • การเปิดเผยข้อมูล
  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก