Ranger Super Duty
Tough Unlimited
Ranger Super Duty
Tough Unlimited
Tough Unlimited
Ranger Super Duty
Tough Unlimited
ด้วยระยะความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องสูงสุด 299 มม. และความกว้างช่วงล้อ 1,710 มม. Ranger Super Duty ยืนสูงและกว้างขึ้น พร้อมลุยพื้นผิวขรุขระได้มั่นใจ และโดดเด่นทุกสายตาในทุกหน้างาน
ใต้ท้องรถเสริมด้วยแผ่นเหล็กกล้าแรงดันสูงหนาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มการปกป้อง ขณะที่กันชนเหล็กแบบยึดกับโครงแชสซีส์ ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณฝ่าฟันเส้นทางทุรกันดารและมุมชันได้อย่างมั่นใจ
แชสซีส์ถูกเสริมความแข็งแรงด้วยเหล็กเกจหนาและค้ำยันเพิ่ม มาพร้อมระบบเบรกขนาดใหญ่และดุมล้อ 8 รู ช่วยรองรับงานบรรทุกหนักได้อย่างมั่นใจ
ด้วยค่า GVM4 สูงถึง 4,500 กก. และการรองรับน้ำหนัก5 สูงสุด 1,982 กก. Ranger Super Duty ถูกสร้างมาเพื่อขนย้ายอุปกรณ์ได้มากกว่า หรือดัดแปลงติดตั้งสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อรองรับทุกภารกิจงานหนักอย่างแท้จริง
Super Duty คือเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจ ที่ไม่ใช่แค่มีคนมอบให้แต่เพราะพิสูจน์แล้วว่า “คู่ควร” รถที่ได้ตรานี้คือรถที่มีสมรรถนะเฮฟวี่ดิวตี้ พร้อมรับมือกับงานที่โหดที่สุดในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด ผ่านการทดสอบความทนทานสุดขีด เพื่อยืนยันว่าถูกสร้างมาเพื่อภารกิจหนักจริง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความสบายที่ครบถ้วน.
Super Duty คือเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจ ที่ไม่ใช่แค่มีคนมอบให้แต่เพราะพิสูจน์แล้วว่า “คู่ควร” รถที่ได้ตรานี้คือรถที่มีสมรรถนะเฮฟวี่ดิวตี้ พร้อมรับมือกับงานที่โหดที่สุดในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด ผ่านการทดสอบความทนทานสุดขีด เพื่อยืนยันว่าถูกสร้างมาเพื่อภารกิจหนักจริง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความสบายที่ครบถ้วน.
Ranger Super Duty ถูกสร้างมาเพื่อเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่โหดที่สุด เราจึงพัฒนาสมรรถนะมันให้เกินมาตรฐานการทดสอบที่เข้มงวดของฟอร์ด กระบะคันนี้ทนต่อการทดสอบอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงต่อวัน การบรรทุกโคลนหนัก 600 กก. บนแชสซีส์สุดแกร่ง และการทดสอบความทนทานสุดขีด เพื่อพิสูจน์ว่ารับมือได้กับทุกสถานการณ์สุดโหด.
Ranger Super Duty ใช้เครื่องยนต์ดีเซล V6 เทอร์โบ ขนาด 3.0 ลิตร ที่พิสูจน์สมรรถนะแล้วในตระกูลเรนเจอร์ โดยในรุ่นนี้ได้ปรับจูนพิเศษและมาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบออกแบบใหม่ เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดแม้ต้องรับภาระงานหนัก.
Ranger Super Duty ครอบคลุมด้วยการรับประกันโรงงาน 5 ปี เช่นเดียวกับเรนเจอร์รุ่นอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ฟีเจอร์ที่นักวิศวกรรมจากฟอร์ดออกแบบเองทั้งหมด พร้อมการรับประกัน 5 ปีจากฟอร์ดเพื่อความมั่นใจสูงสุด.
Super Duty คือเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจ ที่ไม่ใช่แค่มีคนมอบให้แต่เพราะพิสูจน์แล้วว่า “คู่ควร” รถที่ได้ตรานี้คือรถที่มีสมรรถนะเฮฟวี่ดิวตี้ พร้อมรับมือกับงานที่โหดที่สุดในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด ผ่านการทดสอบความทนทานสุดขีด เพื่อยืนยันว่าถูกสร้างมาเพื่อภารกิจหนักจริง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความสบายที่ครบถ้วน.
Super Duty คือเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจ ที่ไม่ใช่แค่มีคนมอบให้แต่เพราะพิสูจน์แล้วว่า “คู่ควร” รถที่ได้ตรานี้คือรถที่มีสมรรถนะเฮฟวี่ดิวตี้ พร้อมรับมือกับงานที่โหดที่สุดในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด ผ่านการทดสอบความทนทานสุดขีด เพื่อยืนยันว่าถูกสร้างมาเพื่อภารกิจหนักจริง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความสบายที่ครบถ้วน.
Ranger Super Duty ถูกสร้างมาเพื่อเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่โหดที่สุด เราจึงพัฒนาสมรรถนะมันให้เกินมาตรฐานการทดสอบที่เข้มงวดของฟอร์ด กระบะคันนี้ทนต่อการทดสอบอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงต่อวัน การบรรทุกโคลนหนัก 600 กก. บนแชสซีส์สุดแกร่ง และการทดสอบความทนทานสุดขีด เพื่อพิสูจน์ว่ารับมือได้กับทุกสถานการณ์สุดโหด.
Ranger Super Duty ใช้เครื่องยนต์ดีเซล V6 เทอร์โบ ขนาด 3.0 ลิตร ที่พิสูจน์สมรรถนะแล้วในตระกูลเรนเจอร์ โดยในรุ่นนี้ได้ปรับจูนพิเศษและมาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบออกแบบใหม่ เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดแม้ต้องรับภาระงานหนัก.
Ranger Super Duty ครอบคลุมด้วยการรับประกันโรงงาน 5 ปี เช่นเดียวกับเรนเจอร์รุ่นอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ฟีเจอร์ที่นักวิศวกรรมจากฟอร์ดออกแบบเองทั้งหมด พร้อมการรับประกัน 5 ปีจากฟอร์ดเพื่อความมั่นใจสูงสุด.
ความสามารถในการลากจูงสูงสุด (แบบเบรก) คำนวณโดยใช้อุปกรณ์ลากจูงของฟอร์ดแท้ ไม่รวมลูกบอลลาก (Tow Ball) ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดนและประเทศนั้น ๆ เพื่อให้เป็นไปตามข้อจำกัดนี้ น้ำหนักบรรทุกใด ๆ ที่อยู่ในรถอาจต้องจำกัดเพื่อไม่ให้เกินค่า GCM และ GVM.
GVM (Gross Vehicle Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกทั้งหมด และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์เอง ส่วน GCM (Gross Combined Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถและเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของเพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR.
อ้างอิงจากการเปรียบเทียบในกลุ่มรถ PU/CC 4X4 เชิงพาณิชย์น้ำหนักเบา (Light Commercial Model) ตามการจัดหมวดหมู่ของ VFACTS
GVM (Gross Vehicle Mass) คือน้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกและน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐและดินแดน น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ค่าบรรทุกสูงสุดสำหรับรุ่น Single Cab Cab-Chassis ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักตัวรถ (Kerb Weight) หมายถึงรถพร้อมถังน้ำมันเต็ม แต่ไม่รวมผู้โดยสาร สัมภาระ หรือสิ่งของบรรทุก และนับรวมชุดอุปกรณ์เสริมจากโรงงานที่หนักที่สุด น้ำหนักบรรทุกคำนวณจาก GVM ลบด้วยน้ำหนักตัวรถ ซึ่งน้ำหนักบรรทุกคือ ค่ารวมสูงสุดของผู้โดยสาร สัมภาระ อุปกรณ์เสริม โครงสร้างที่ติดเพิ่ม และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (เมื่อทำการลากจูง) น้ำหนักรถเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่าง ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังเพิ่มสัมภาระ อุปกรณ์เสริม หรือทำการลาก เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ความสามารถในการลากจูงสูงสุด (แบบเบรก) คำนวณโดยใช้อุปกรณ์ลากจูงของฟอร์ดแท้ ไม่รวมลูกบอลลาก (Tow Ball) ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดนและประเทศนั้น ๆ เพื่อให้เป็นไปตามข้อจำกัดนี้ น้ำหนักบรรทุกใด ๆ ที่อยู่ในรถอาจต้องจำกัดเพื่อไม่ให้เกินค่า GCM และ GVM.
GVM (Gross Vehicle Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกทั้งหมด และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์เอง ส่วน GCM (Gross Combined Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถและเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของเพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR.
อ้างอิงจากการเปรียบเทียบในกลุ่มรถ PU/CC 4X4 เชิงพาณิชย์น้ำหนักเบา (Light Commercial Model) ตามการจัดหมวดหมู่ของ VFACTS
GVM (Gross Vehicle Mass) คือน้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกและน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐและดินแดน น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ค่าบรรทุกสูงสุดสำหรับรุ่น Single Cab Cab-Chassis ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักตัวรถ (Kerb Weight) หมายถึงรถพร้อมถังน้ำมันเต็ม แต่ไม่รวมผู้โดยสาร สัมภาระ หรือสิ่งของบรรทุก และนับรวมชุดอุปกรณ์เสริมจากโรงงานที่หนักที่สุด น้ำหนักบรรทุกคำนวณจาก GVM ลบด้วยน้ำหนักตัวรถ ซึ่งน้ำหนักบรรทุกคือ ค่ารวมสูงสุดของผู้โดยสาร สัมภาระ อุปกรณ์เสริม โครงสร้างที่ติดเพิ่ม และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (เมื่อทำการลากจูง) น้ำหนักรถเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่าง ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังเพิ่มสัมภาระ อุปกรณ์เสริม หรือทำการลาก เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ความสามารถในการลากจูงสูงสุด (แบบเบรก) คำนวณโดยใช้อุปกรณ์ลากจูงของฟอร์ดแท้ ไม่รวมลูกบอลลาก (Tow Ball) ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดนและประเทศนั้น ๆ เพื่อให้เป็นไปตามข้อจำกัดนี้ น้ำหนักบรรทุกใด ๆ ที่อยู่ในรถอาจต้องจำกัดเพื่อไม่ให้เกินค่า GCM และ GVM.
GVM (Gross Vehicle Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกทั้งหมด และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์เอง ส่วน GCM (Gross Combined Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถและเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของเพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR.
อ้างอิงจากการเปรียบเทียบในกลุ่มรถ PU/CC 4X4 เชิงพาณิชย์น้ำหนักเบา (Light Commercial Model) ตามการจัดหมวดหมู่ของ VFACTS
GVM (Gross Vehicle Mass) คือน้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกและน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐและดินแดน น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ค่าบรรทุกสูงสุดสำหรับรุ่น Single Cab Cab-Chassis ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักตัวรถ (Kerb Weight) หมายถึงรถพร้อมถังน้ำมันเต็ม แต่ไม่รวมผู้โดยสาร สัมภาระ หรือสิ่งของบรรทุก และนับรวมชุดอุปกรณ์เสริมจากโรงงานที่หนักที่สุด น้ำหนักบรรทุกคำนวณจาก GVM ลบด้วยน้ำหนักตัวรถ ซึ่งน้ำหนักบรรทุกคือ ค่ารวมสูงสุดของผู้โดยสาร สัมภาระ อุปกรณ์เสริม โครงสร้างที่ติดเพิ่ม และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (เมื่อทำการลากจูง) น้ำหนักรถเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่าง ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังเพิ่มสัมภาระ อุปกรณ์เสริม หรือทำการลาก เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ความสามารถในการลากจูงสูงสุด (แบบเบรก) คำนวณโดยใช้อุปกรณ์ลากจูงของฟอร์ดแท้ ไม่รวมลูกบอลลาก (Tow Ball) ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดนและประเทศนั้น ๆ เพื่อให้เป็นไปตามข้อจำกัดนี้ น้ำหนักบรรทุกใด ๆ ที่อยู่ในรถอาจต้องจำกัดเพื่อไม่ให้เกินค่า GCM และ GVM.
GVM (Gross Vehicle Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกทั้งหมด และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์เอง ส่วน GCM (Gross Combined Mass) คือ น้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถและเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของเพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR.
อ้างอิงจากการเปรียบเทียบในกลุ่มรถ PU/CC 4X4 เชิงพาณิชย์น้ำหนักเบา (Light Commercial Model) ตามการจัดหมวดหมู่ของ VFACTS
GVM (Gross Vehicle Mass) คือน้ำหนักรวมสูงสุดที่อนุญาตของรถ รวมถึงน้ำหนักบรรทุกและน้ำหนักกดลูกบอลลาก (Tow Ball Down Weight) ของเทรลเลอร์ แต่ไม่รวมตัวเทรลเลอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐและดินแดน น้ำหนักรถที่ระบุเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่างในแต่ละคัน ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังบรรทุกสิ่งของ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR
ค่าบรรทุกสูงสุดสำหรับรุ่น Single Cab Cab-Chassis ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับของรัฐ ดินแดน และประเทศนั้น ๆ น้ำหนักตัวรถ (Kerb Weight) หมายถึงรถพร้อมถังน้ำมันเต็ม แต่ไม่รวมผู้โดยสาร สัมภาระ หรือสิ่งของบรรทุก และนับรวมชุดอุปกรณ์เสริมจากโรงงานที่หนักที่สุด น้ำหนักบรรทุกคำนวณจาก GVM ลบด้วยน้ำหนักตัวรถ ซึ่งน้ำหนักบรรทุกคือ ค่ารวมสูงสุดของผู้โดยสาร สัมภาระ อุปกรณ์เสริม โครงสร้างที่ติดเพิ่ม และน้ำหนักกดลูกบอลลาก (เมื่อทำการลากจูง) น้ำหนักรถเป็นค่าประมาณและอาจมีความแตกต่าง ควรชั่งน้ำหนักรถก่อนและหลังเพิ่มสัมภาระ อุปกรณ์เสริม หรือทำการลาก เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เกินค่า GVM, GCM และ GAWR