Back
ภายนอกโฉมใหม่
ยกระดับการออกแบบด้วยตัวตนความแกร่งทะลุพิกัด จากซุ้มล้อขนาดใหญ่, ไฟหน้ารูปทรงซีแคลมป์พร้อมไฟแบบ Matrix LED ตัวอักษร ‘FORD’ บนกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ช่องลมและช่องระบายอากาศ บันไดเหยียบวัสดุอลูมิเนียมหล่อ ติดเข้ากับโครงรถ ทุกชิ้นส่วนช่วยขับเน้นเอกลักษณ์ความแกร่งได้อย่างชัดแจ้ง นี่คือโฉมหน้าของรถออฟโร้ดสมรรถนะสูงในแบบของ เรนเจอร์ แร็พเตอร์
ภายนอกโฉมใหม่
ยกระดับการออกแบบด้วยตัวตนความแกร่งทะลุพิกัด จากซุ้มล้อขนาดใหญ่, ไฟหน้ารูปทรงซีแคลมป์พร้อมไฟแบบ Matrix LED ตัวอักษร ‘FORD’ บนกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ช่องลมและช่องระบายอากาศ บันไดเหยียบวัสดุอลูมิเนียมหล่อ ติดเข้ากับโครงรถ ทุกชิ้นส่วนช่วยขับเน้นเอกลักษณ์ความแกร่งได้อย่างชัดแจ้ง นี่คือโฉมหน้าของรถออฟโร้ดสมรรถนะสูงในแบบของ เรนเจอร์ แร็พเตอร์
3.0L V6 Twin-turbo EcoBoost Engine
3.0L V6 Twin-turbo EcoBoost Engine
สัมผัสความแรงที่เร้าใจของเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 EcoBoost เทอร์โบคู่ ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดผ่านการปรับจูนเพื่อเพิ่มศักยภาพแบบเต็มขั้น มาพร้อมระบบ Anti-Lag ในโหมดควบคุมการขับขี่แบบบาฮา และเสื้อสูบ Graphite Iron-Block ที่มีความแข็งแรงทนทานกว่าแบบเดิมถึง 75%
สัมผัสความแรงที่เร้าใจของเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 EcoBoost เทอร์โบคู่ ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดผ่านการปรับจูนเพื่อเพิ่มศักยภาพแบบเต็มขั้น มาพร้อมระบบ Anti-Lag ในโหมดควบคุมการขับขี่แบบบาฮา และเสื้อสูบ Graphite Iron-Block ที่มีความแข็งแรงทนทานกว่าแบบเดิมถึง 75%
ทรงพลังที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างขึ้นมา
ทรงพลังที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างขึ้นมา
โหมดการขับขี่ที่หลากหลาย 7 รูปแบบ
ไม่ว่าคุณจะเร่งทะยานไปบนท้องถนน วิ่งตะลุยบนหิน หรือวิ่งตัดผ่านทะเลทราย คุณก็สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ของรถให้เหมาะกับการขับขี่ของคุณ เพียงหมุนไปที่แป้นและเลือกโหมดการขับขี่
โหมดการขับขี่ที่หลากหลาย 7 รูปแบบ
ไม่ว่าคุณจะเร่งทะยานไปบนท้องถนน วิ่งตะลุยบนหิน หรือวิ่งตัดผ่านทะเลทราย คุณก็สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ของรถให้เหมาะกับการขับขี่ของคุณ เพียงหมุนไปที่แป้นและเลือกโหมดการขับขี
My Mode
สะดวกยิ่งขึ้นกับฟังซ์ชัน My Mode เพียงกดปุ่ม R บนพวงมาลัย เพื่อบันทึกและเปิดใช้งานการตั้งค่าพื้นฐานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการขับขี่ที่คุณชอบใช้งาน ระบบบังคับเลี้ยว ระบบกันสะเทือน หรือโหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย
My Mode
สะดวกยิ่งขึ้นกับฟังซ์ชัน My Mode เพียงกดปุ่ม R บนพวงมาลัย เพื่อบันทึกและเปิดใช้งานการตั้งค่าพื้นฐานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการขับขี่ที่คุณชอบใช้งาน ระบบบังคับเลี้ยว ระบบกันสะเทือน หรือโหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย
โหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย
เลือกเสียงคำรามในแบบที่คุณต้องการ ตั้งแต่โหมดเงียบที่เปล่งเสียงเครื่องยนต์ออกมาน้อยที่สุด โหมดปกติ โหมดสปอร์ต และโหมดบาฮาสุดเร้าอารมณ์ ให้คุณเลือกปรับเสียงท่อไอเสียได้ที่ปุ่มสัญลักษณ์ปลายท่อไอเสียบนพวงมาลัย
โหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย
เลือกเสียงคำรามในแบบที่คุณต้องการ ตั้งแต่โหมดเงียบที่เปล่งเสียงเครื่องยนต์ออกมาน้อยที่สุด โหมดปกติ โหมดสปอร์ต และโหมดบาฮาสุดเร้าอารมณ์ ให้คุณเลือกปรับเสียงท่อไอเสียได้ที่ปุ่มสัญลักษณ์ปลายท่อไอเสียบนพวงมาลัย
โช้กอัพ FOX 2.5” Live Valve
ให้สายออฟโร้ดลุยได้ถึงใจกว่าที่เคยกับ โช้กอัพ FOX™ ขนาด 2.5 นิ้ว Internal Bypass พร้อมเทคโนโลยี Live Valve ที่ปรับอัตราการดูดซับแรงสั่นสะเทือนตามการเคลื่อนไหวของตัวรถโดยอัตโนมัติถึง 500 ครั้งต่อวินาที เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการขับขี่ออฟโรดในแบบคุณ
โช้กอัพ FOX 2.5” Live Valve
ให้สายออฟโร้ดลุยได้ถึงใจกว่าที่เคยกับ โช้กอัพ FOX™ ขนาด 2.5 นิ้ว Internal Bypass พร้อมเทคโนโลยี Live Valve ที่ปรับอัตราการดูดซับแรงสั่นสะเทือนตามการเคลื่อนไหวของตัวรถโดยอัตโนมัติถึง 500 ครั้งต่อวินาที เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการขับขี่ออฟโรดในแบบคุณ
ระบบเบรกใหม่พร้อมบูสเตอร์ไฟฟ้า
ระบบคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ และดิสเบรกแบบมีร่องระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบ ABS และหม้อลมเบรกไฟฟ้า ช่วยให้คุณหยุดรถคันนี้ได้อย่างปลอดภัย
ระบบเบรกใหม่พร้อมบูสเตอร์ไฟฟ้า
ระบบคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ และดิสเบรกแบบมีร่องระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบ ABS และหม้อลมเบรกไฟฟ้า ช่วยให้คุณหยุดรถคันนี้ได้อย่างปลอดภัย
ระบบ Diff-Lock ล้อหน้า
เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณรถแข่งทะเลทราย อีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพให้รถคันนี้ด้วยระบบ Diff-Lock ล้อหน้า สำหรับตะกุยทางสุดวิบาก มาพร้อมระบบช่วยควบคุมความเร็วรถบนเส้นทางออฟโร้ดั้ความเร็วต่ำ (Trail Control)
ระบบ Diff-Lock ล้อหน้า
เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณรถแข่งทะเลทราย อีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพให้รถคันนี้ด้วยระบบ Diff-Lock ล้อหน้า สำหรับตะกุยทางสุดวิบาก มาพร้อมระบบช่วยควบคุมความเร็วรถบนเส้นทางออฟโร้ดั้ความเร็วต่ำ (Trail Control)
ดีเอ็นเอ ‘เกิดมาแกร่ง’
เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมแชสซีที่ได้รับการอัปเกรดให้แกร่งขึ้น ชุดอุปกรณ์ยึดจับพิเศษที่ช่วยให้คุณกับ เรนเจอร์ แร็พเตอร์คันนี้ พร้อมผจญกับสภาพถนนสุดโหดบนเส้นทางออฟโร้ด
ดีเอ็นเอ ‘เกิดมาแกร่ง’
เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมแชสซีที่ได้รับการอัปเกรดให้แกร่งขึ้น ชุดอุปกรณ์ยึดจับพิเศษที่ช่วยให้คุณกับ เรนเจอร์ แร็พเตอร์คันนี้ พร้อมผจญกับสภาพถนนสุดโหดบนเส้นทางออฟโร้ด
เบาะหน้าและเบาะหลังสำหรับการขับขี่สมรรถนะสูง
เบาะหน้าและเบาะหลังสำหรับการขับขี่สมรรถนะสูง
จากแรงบันดาลใจของเครื่องบินรบ F-22 Raptor อันเลื่องชื่อ สู่ความสบายเหนือระดับ กับเบาะที่นั่ง (ปรับได้ 10 ทิศทาง) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด มันไม่ใช่แค่ดูสวยล้ำ แต่ยังนั่งสบายและช่วยปกป้องตัวคุณไม่ว่าสภาพเส้นทางจะสุดเหวี่ยงแค่ไหน
จากแรงบันดาลใจของเครื่องบินรบ F-22 Raptor อันเลื่องชื่อ สู่ความสบายเหนือระดับ กับเบาะที่นั่ง (ปรับได้ 10 ทิศทาง) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด มันไม่ใช่แค่ดูสวยล้ำ แต่ยังนั่งสบายและช่วยปกป้องตัวคุณไม่ว่าสภาพเส้นทางจะสุดเหวี่ยงแค่ไหน
ทัศนวิสัยที่ ‘เหนือ’ กว่า
จากหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่ส่งภาพจากกล้องมองรอบคัน 360 องศา ช่วยให้คุณเห็นทุกทัศนวิสัย ไม่ว่าจะเป็นมุมมองจากบนลงล่าง 360 องศาจากมุมสูง มุมมองด้านหน้าแบบออฟโรด 180 องศา
ทัศนวิสัยที่ ‘เหนือ’ กว่า
จากหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่ส่งภาพจากกล้องมองรอบคัน 360 องศา ช่วยให้คุณเห็นทุกทัศนวิสัย ไม่ว่าจะเป็นมุมมองจากบนลงล่าง 360 องศาจากมุมสูง มุมมองด้านหน้าแบบออฟโรด 180 องศา