Home > Owner > Ford Protect: Extended Service Plans & Warranty | Ford TH > Roadside Assistance > Premium Roadside Assistance

Premium Roadside Assistance

Premium Roadside Assistance

 

Ford Roadside Assistance and Call Centre Number:

จากโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน                   1-800-222-000 (ฟรี)

จากโทรศัพท์มือถือ                             1-401-222-000 (นาทีละ 3 บาททั่วประเทศ)

Premium Roadside Assistance

 

Ford Roadside Assistance and Call Centre Number:

จากโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน                   1-800-222-000 (ฟรี)

จากโทรศัพท์มือถือ                             1-401-222-000 (นาทีละ 3 บาททั่วประเทศ)

  • สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก Premium Package

    สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก Premium Package

    • บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    • บริการยก/ลากรถไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    • บริการยก/ลากรถไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด ไม่จำกัดระยะทาง
    • หากต้องการยกลากไปยังจุดหมายปลายทางอื่น บริการรถยก/ลากจูงให้บริการฟรีใน 35 กิโลเมตรแรก  ส่วนเกินคิดค่าบริการเพิ่ม กม. ละ 25 บาท โดยค่าบริการสำหรับกิโลเมตรที่เพิ่มขึ้น ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ
    • สำหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์จะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการยก/ลากรถโดยคำนวณจากอัตราที่ต่ำกว่า โดยจะต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
    • บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
    • “กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ” เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะหาวิธีการเพื่อเข้าไปในรถ โดยจะต้องได้รับ ความยินยอมจากลูกค้าก่อน ในกรณีที่ช่างไม่สามารถเข้าไปในรถ ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจจะรวมอยู่ในบริการ
    • ฟรีน้ำมันจำนวนไม่เกิน 5 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังสถานีที่ใกล้ที่สุด บริการนี้จำกัดไว้เพียงปีละ 1 ครั้ง หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ค่าน้ำมันลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
    • บริการรถทดแทน : ในกรณีที่รถยนต์ของลูกค้าต้องถูกยกลากจากที่เกิดเหตุ ทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์จะทำการประสานงานจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและค่าใช้จ่ายอื่นตามที่บริษัทรถเช่ากำหนด
    • บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    • บริการยก/ลากรถไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    • บริการยก/ลากรถไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด ไม่จำกัดระยะทาง
    • หากต้องการยกลากไปยังจุดหมายปลายทางอื่น บริการรถยก/ลากจูงให้บริการฟรีใน 35 กิโลเมตรแรก  ส่วนเกินคิดค่าบริการเพิ่ม กม. ละ 25 บาท โดยค่าบริการสำหรับกิโลเมตรที่เพิ่มขึ้น ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ
    • สำหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์จะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการยก/ลากรถโดยคำนวณจากอัตราที่ต่ำกว่า โดยจะต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
    • บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
    • “กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ” เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะหาวิธีการเพื่อเข้าไปในรถ โดยจะต้องได้รับ ความยินยอมจากลูกค้าก่อน ในกรณีที่ช่างไม่สามารถเข้าไปในรถ ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจจะรวมอยู่ในบริการ
    • ฟรีน้ำมันจำนวนไม่เกิน 5 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังสถานีที่ใกล้ที่สุด บริการนี้จำกัดไว้เพียงปีละ 1 ครั้ง หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ค่าน้ำมันลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
    • บริการรถทดแทน : ในกรณีที่รถยนต์ของลูกค้าต้องถูกยกลากจากที่เกิดเหตุ ทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์จะทำการประสานงานจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและค่าใช้จ่ายอื่นตามที่บริษัทรถเช่ากำหนด
  • สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเฉพาะ Gold Package

    สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเฉพาะ Gold Package

    กรณีที่รถยนต์ของสมาชิกเกิดขัดข้องในรัศมีเกินกว่า 100 กม. จากบ้านและต้องนำรถเข้าศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ  และไม่สามารถซ่อมแซมให้เสร็จได้ภายในวันเดียวกัน สมาชิกสามารถเลือกใช้บริการดังต่อไปนี้ :

    • บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืนสำหรับคนขับและผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน ภายในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาทต่อท่านต่อคืน บริการนี้ครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม, โทรศัพท์ และอื่นๆ สมาชิกเป็นผู้จ่าย หรือ
    •  ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้น 1 หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายที่ท่านต้องการ หรือบ้านสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารไม่เกิน 4 คน หรือ
    • บริการรถเช่าฟรี ไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาทต่อวัน

    ถ้าสมาชิกเลือกที่จะเดินทางต่อไปตามทางเลือกข้างต้น เมื่อรถยนต์ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้วจะถูกนำส่งยังที่พักอาศัย หรือจุดหมายปลายทางของคุณ

    กรณีที่รถยนต์ของสมาชิกเกิดขัดข้องในรัศมีเกินกว่า 100 กม. จากบ้านและต้องนำรถเข้าศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ  และไม่สามารถซ่อมแซมให้เสร็จได้ภายในวันเดียวกัน สมาชิกสามารถเลือกใช้บริการดังต่อไปนี้ :

    • บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืนสำหรับคนขับและผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน ภายในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาทต่อท่านต่อคืน บริการนี้ครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม, โทรศัพท์ และอื่นๆ สมาชิกเป็นผู้จ่าย หรือ
    •  ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้น 1 หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายที่ท่านต้องการ หรือบ้านสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารไม่เกิน 4 คน หรือ
    • บริการรถเช่าฟรี ไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาทต่อวัน

    ถ้าสมาชิกเลือกที่จะเดินทางต่อไปตามทางเลือกข้างต้น เมื่อรถยนต์ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้วจะถูกนำส่งยังที่พักอาศัย หรือจุดหมายปลายทางของคุณ

  • บริการเสริมพิเศษ

    บริการเสริมพิเศษ

    • บริการคำแนะนำทางด้านเทคนิค 24 ชม.
    • บริการสายด่วนทางการแพทย์ 24 ชม.
    • บริการจองเที่ยวบิน และเช็คตารางเที่ยวบิน
    • บริการจองโรงแรม
    • บริการจองรถลีมูซีน
    • บริการจองรถเช่า
    • บริการจองภัตตาคาร
    • บริการสำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ 
    • บริการส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งผ่านข้อความในนามของลูกค้า)
    • บริการคำแนะนำทางด้านเทคนิค 24 ชม.
    • บริการสายด่วนทางการแพทย์ 24 ชม.
    • บริการจองเที่ยวบิน และเช็คตารางเที่ยวบิน
    • บริการจองโรงแรม
    • บริการจองรถลีมูซีน
    • บริการจองรถเช่า
    • บริการจองภัตตาคาร
    • บริการสำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ 
    • บริการส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งผ่านข้อความในนามของลูกค้า)
  • บริการช่วยเหลือทางการแพทย์

    บริการช่วยเหลือทางการแพทย์

    (เฉพาะในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขณะอยู่บนท้องถนน ไม่ครอบคลุมการเจ็บป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บ)

    • เคลื่อนย้าย/ ส่งตัวกลับในเหตุกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไปยังสถานพยาบาลที่เหมาะสมที่ใกล้ที่พักอาศัยของสมาชิกมากที่สุด ภายในประเทศไทย
    • บริการนำผู้ป่วนส่งโรงพยาบาลที่เหมาะสมที่ใกล้ที่สุด ในกรณีที่โรงพยาบาลที่สมาชิกเข้ารับการรักษา ไม่มีขีดความสามารถเพียงพอที่จะให้การรักษาได้ การตัดสินใจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยอยู่ในวินิจฉัยของผู้อำนวยการทางการแพทย์ของมอนเดียล แอสซิสแทนซ์ ร่วมกับแพทย์เจ้าของไข้ (เฉพาะภายในประเทศไทย)
    • บริการส่งครอบครัวกลับภูมิลำเนา (เฉพาะภายในประเทศไทย) ในกรณีที่สมาชิกต้องเข้ารับการรักษา หรืออยู่ระหว่างการเคลื่อนย้ายหรือส่งตัวกลับ
    • บริการนำศพกลับภูมิลำเนา (เฉพาะภายในประเทศไทย)

     

    หมายเหตุ: สำหรับความช่วยเหลือทางการแพทย์ให้ความคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 250,000 บาทและคุ้มครองเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น บริการเสริม นอกเหนือจากบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินแล้ว ยังรวมถึงบริการเสริมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแด่สมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    • บริการสายด่วนทางการแพทย์ 24 ชม.* (แนะนำสถานรักษาพยาบาล)
    • บริการจองโรงแรม / ภัตตาคาร
    • บริการส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งผ่านข้อความในนามของสมาชิก)
    • บริการจองรถลีมูซีน / รถเช่า
    • บริการจองเที่ยวบิน และเช็คตารางเที่ยวบิน
    • บริการสำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ

     

    * บริการช่วยเหลือจะจำกัด เฉพาะบริเวณที่อยู่ใกล้สถานที่รักษา และ/หรือ สามารถเดินทางไปยังสถานที่รักษาได้

    (เฉพาะในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขณะอยู่บนท้องถนน ไม่ครอบคลุมการเจ็บป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บ)

    • เคลื่อนย้าย/ ส่งตัวกลับในเหตุกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไปยังสถานพยาบาลที่เหมาะสมที่ใกล้ที่พักอาศัยของสมาชิกมากที่สุด ภายในประเทศไทย
    • บริการนำผู้ป่วนส่งโรงพยาบาลที่เหมาะสมที่ใกล้ที่สุด ในกรณีที่โรงพยาบาลที่สมาชิกเข้ารับการรักษา ไม่มีขีดความสามารถเพียงพอที่จะให้การรักษาได้ การตัดสินใจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยอยู่ในวินิจฉัยของผู้อำนวยการทางการแพทย์ของมอนเดียล แอสซิสแทนซ์ ร่วมกับแพทย์เจ้าของไข้ (เฉพาะภายในประเทศไทย)
    • บริการส่งครอบครัวกลับภูมิลำเนา (เฉพาะภายในประเทศไทย) ในกรณีที่สมาชิกต้องเข้ารับการรักษา หรืออยู่ระหว่างการเคลื่อนย้ายหรือส่งตัวกลับ
    • บริการนำศพกลับภูมิลำเนา (เฉพาะภายในประเทศไทย)

     

    หมายเหตุ: สำหรับความช่วยเหลือทางการแพทย์ให้ความคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 250,000 บาทและคุ้มครองเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น บริการเสริม นอกเหนือจากบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินแล้ว ยังรวมถึงบริการเสริมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแด่สมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    • บริการสายด่วนทางการแพทย์ 24 ชม.* (แนะนำสถานรักษาพยาบาล)                     
    • บริการจองโรงแรม / ภัตตาคาร
    • บริการส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งผ่านข้อความในนามของสมาชิก)
    • บริการจองรถลีมูซีน / รถเช่า
    • บริการจองเที่ยวบิน และเช็คตารางเที่ยวบิน                       
    • บริการสำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ

     

    * บริการช่วยเหลือจะจำกัด เฉพาะบริเวณที่อยู่ใกล้สถานที่รักษา และ/หรือ สามารถเดินทางไปยังสถานที่รักษาได้

** บริการนี้ไม่รวมปัญหาที่เกิดจากอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติ **

อัตราค่าสมาชิก 1 ปี คือ 2,700บาท/ ต่อปี
อัตราค่าสมาชิก 2 ปี คือ 5,130 บาท

(อายุรถไม่เกิน 5 ปี ระยะทางไม่เกิน 1000,000 กิโลเมตร)

** บริการนี้ไม่รวมปัญหาที่เกิดจากอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติ **

อัตราค่าสมาชิก 1 ปี คือ 2,700บาท/ ต่อปี
อัตราค่าสมาชิก 2 ปี คือ 5,130 บาท

(อายุรถไม่เกิน 5 ปี ระยะทางไม่เกิน 1000,000 กิโลเมตร)