Ford Thailand | คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

img

การซื้อรถฟอร์ด

การซื้อรถฟอร์ด

  • ฉันมีข้อสงสัยทางเทคนิคเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ด ฉันจะหาข้อมูลได้จากที่ใด

    ฉันมีข้อสงสัยทางเทคนิคเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ด ฉันจะหาข้อมูลได้จากที่ใด

    • สำหรับข้อมูลทางเทคนิค คุณควรติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด - ผู้จำหน่ายของเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณ

    • สำหรับข้อมูลทางเทคนิค คุณควรติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด - ผู้จำหน่ายของเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณ

  • ฉันจะค้นหารายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดได้จากที่ใด

    ฉันจะค้นหารายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดได้จากที่ใด

    กรุณาเข้าไปที่ ที่ตั้งผู้จำหน่ายฟอร์ด บนเว็บไซต์ของฟอร์ด หรือติดต่อไปที่ Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) เราจะโอนสายโดยอัตโนมัติไปยังผู้จำหน่ายตามรหัสไปรษณีย์ของคุณ

    กรุณาเข้าไปที่ ที่ตั้งผู้จำหน่ายฟอร์ด บนเว็บไซต์ของฟอร์ด หรือติดต่อไปที่ Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) เราจะโอนสายโดยอัตโนมัติไปยังผู้จำหน่ายตามรหัสไปรษณีย์ของคุณ

  •  ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาซื้อขายของฉัน ฉันจะติดต่อใครได้บ้าง

     ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาซื้อขายของฉัน ฉันจะติดต่อใครได้บ้าง

    • สัญญาซื้อขายหรือการเจรจาซื้อขายเป็นเอกสารที่มีผลทางกฎหมายระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ได้รับการแต่งตั้ง หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ผู้จัดการฝ่ายขายของผู้จำหน่ายหรือผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือยินดีให้ความช่วยเหลือแก่คุณ ติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดได้โดยคลิกที่นี่

    • สัญญาซื้อขายหรือการเจรจาซื้อขายเป็นเอกสารที่มีผลทางกฎหมายระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ได้รับการแต่งตั้ง หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ผู้จัดการฝ่ายขายของผู้จำหน่ายหรือผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือยินดีให้ความช่วยเหลือแก่คุณ ติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดได้โดยคลิกที่นี่

  • ตอนนี้ฉันต้องการซื้อรถฟอร์ดคันใหม่ ฉันควรมองหาข้อเสนอพิเศษจากที่ใด

    ตอนนี้ฉันต้องการซื้อรถฟอร์ดคันใหม่ ฉันควรมองหาข้อเสนอพิเศษจากที่ใด

     

    หากคุณตั้งใจจะซื้อเร็ว ๆ นี้และกำลังมองหาข้อเสนอพิเศษ หัวข้อ ข้อเสนอพิเศษบนเว็บไซต์ของเราเป็นที่เริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ คลิก ที่นี่
    เราขอแนะนำให้คุณติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด และพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ ค้นหาผู้จำหน่ายที่อยู่ใกล้คุณที่สุดโดยคลิกที่นี่

     

     

    หากคุณตั้งใจจะซื้อเร็ว ๆ นี้และกำลังมองหาข้อเสนอพิเศษ หัวข้อ ข้อเสนอพิเศษบนเว็บไซต์ของเราเป็นที่เริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ คลิก ที่นี่
    เราขอแนะนำให้คุณติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด และพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ ค้นหาผู้จำหน่ายที่อยู่ใกล้คุณที่สุดโดยคลิกที่นี่

     

  • ฉันจะค้นหาข้อมูลราคารถได้จากที่ใด

    ฉันจะค้นหาข้อมูลราคารถได้จากที่ใด

     

    สามารถตรวจสอบราคารถยนต์ฟอร์ดได้ที่ “รุ่น & ราคา (Build & Price)” บนเว็บไซต์ของเรา ที่นี่ หากคุณไม่พบข้อมูลที่ต้องการเกี่ยวกับราคารถยนต์ฟอร์ด ขอแนะนำให้ติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ หากคุณตั้งใจจะซื้อเร็ว ๆ นี้และกำลังมองหาข้อเสนอพิเศษ หัวข้อ ข้อเสนอพิเศษ บนเว็บไซต์ของเราเป็นที่เริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ

     

     

    สามารถตรวจสอบราคารถยนต์ฟอร์ดได้ที่ “รุ่น & ราคา (Build & Price)” บนเว็บไซต์ของเรา ที่นี่ หากคุณไม่พบข้อมูลที่ต้องการเกี่ยวกับราคารถยนต์ฟอร์ด ขอแนะนำให้ติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ หากคุณตั้งใจจะซื้อเร็ว ๆ นี้และกำลังมองหาข้อเสนอพิเศษ หัวข้อ ข้อเสนอพิเศษ บนเว็บไซต์ของเราเป็นที่เริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ

     

การรับประกันและการเรียกรถยนต์เพื่อรับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์

การรับประกันและการเรียกรถยนต์เพื่อรับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์

  • ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่ารถยนต์ฟอร์ดของฉันอยู่ในข่ายต้องเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์หรือไม่

    ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่ารถยนต์ฟอร์ดของฉันอยู่ในข่ายต้องเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์หรือไม่

     

    คุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองโดยใช้หมายเลขตัวถัง 17 หลักจาก การเรียกรถยนต์เพื่อรับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด ที่ให้บริการคุณ หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ของฟอร์ดที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

     

     

    คุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองโดยใช้หมายเลขตัวถัง 17 หลักจาก การเรียกรถยนต์เพื่อรับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด ที่ให้บริการคุณ หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ของฟอร์ดที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

  • ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมของฟอร์ดมีการรับประกันหรือไม่

    ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมของฟอร์ดมีการรับประกันหรือไม่

    ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ดมีการรับประกัน ชิ้นส่วนแท้มาตรฐานฟอร์ดให้การรับประกัน 1ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (มีเงื่อนไข)

    ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ดมีการรับประกัน ชิ้นส่วนแท้มาตรฐานฟอร์ดให้การรับประกัน 1ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (มีเงื่อนไข)

  • ฉันดัดแปลงรถยนต์ของฉันได้หรือไม่ และจะมีผลต่อการรับประกันอย่างไร

    ฉันดัดแปลงรถยนต์ของฉันได้หรือไม่ และจะมีผลต่อการรับประกันอย่างไร

    การรับประกันรถยนต์ใหม่ของฟอร์ดจะมีผลไปยังชิ้นส่วนดั้งเดิมของรถยนต์ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่มีการปรับเปลี่ยนไปจากข้อกำหนดทางเทคนิคของผู้ผลิต หรือได้รับผลกระทบจากการดัดแปลง
    นอกจากนี้ การรับประกันของฟอร์ดยังมีผลต่อไปหากรถยนต์ของคุณใช้ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ด ความเสียหายที่เกิดจากการใช้อุปกรณ์เสริมหรือชิ้นส่วนอะไหล่เทียมจะไม่ได้รับความคุ้มครอง

    การรับประกันรถยนต์ใหม่ของฟอร์ดจะมีผลไปยังชิ้นส่วนดั้งเดิมของรถยนต์ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่มีการปรับเปลี่ยนไปจากข้อกำหนดทางเทคนิคของผู้ผลิต หรือได้รับผลกระทบจากการดัดแปลง
    นอกจากนี้ การรับประกันของฟอร์ดยังมีผลต่อไปหากรถยนต์ของคุณใช้ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ด ความเสียหายที่เกิดจากการใช้อุปกรณ์เสริมหรือชิ้นส่วนอะไหล่เทียมจะไม่ได้รับความคุ้มครอง

  • ฉันจะตรวจสอบได้อย่างไรว่ารายการใดได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกัน

    ฉันจะตรวจสอบได้อย่างไรว่ารายการใดได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกัน

    หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการให้ความคุ้มครองชิ้นส่วนและการซ่อมแซมที่อยู่ในการรับประกัน ขอแนะนำให้พูดคุยกับฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ เข้าไปที่ ผู้ จำหน่ายฟอร์ด เพื่อค้นหา
    ตัวแทนใกล้บ้านคุณ หรือสามารถดูรายละเอียดได้จากคู่มือ การรับประกัน (Warranty) หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของฟอร์ดที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

    หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการให้ความคุ้มครองชิ้นส่วนและการซ่อมแซมที่อยู่ในการรับประกัน ขอแนะนำให้พูดคุยกับฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ เข้าไปที่ ผู้ จำหน่ายฟอร์ด เพื่อค้นหา
    ตัวแทนใกล้บ้านคุณ หรือสามารถดูรายละเอียดได้จากคู่มือ การรับประกัน (Warranty) หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของฟอร์ดที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

  • ฉันหาคู่มือ การรับประกัน (Warranty) ไม่เจอ ฉันควรทำอย่างไร

    ฉันหาคู่มือ การรับประกัน (Warranty) ไม่เจอ ฉันควรทำอย่างไร

    ติดต่อฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดที่สามารถสั่งคู่มือความช่วยเหลือลูกค้า การรับประกัน และการเข้ารับบริการเล่มใหม่ให้คุณ

    ติดต่อฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดที่สามารถสั่งคู่มือความช่วยเหลือลูกค้า การรับประกัน และการเข้ารับบริการเล่มใหม่ให้คุณ

  • ฉันมีปัญหากับรถยนต์ของฉันและอยากทราบว่าจะได้รับความคุ้มครองตามการรับประกันหรือไม่

    ฉันมีปัญหากับรถยนต์ของฉันและอยากทราบว่าจะได้รับความคุ้มครองตามการรับประกันหรือไม่

    เราไม่อาจยืนยันได้ว่าปัญหาของคุณอยู่ในความคุ้มครองของการรับประกันหรือไม่ เพราะรถยนต์จะต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดก่อน หากมีการระบุว่าการที่รถยนต์ไม่ทำงานนั้นเป็นผลมาจากข้อบกพร่องของวัสดุหรือฝีมือแรงงานในโรงงาน ในกรณีนี้จะได้รับความคุ้มครองตามข้อกำหนดการรับประกันรถยนต์ใหม่

    เราไม่อาจยืนยันได้ว่าปัญหาของคุณอยู่ในความคุ้มครองของการรับประกันหรือไม่ เพราะรถยนต์จะต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดก่อน หากมีการระบุว่าการที่รถยนต์ไม่ทำงานนั้นเป็นผลมาจากข้อบกพร่องของวัสดุหรือฝีมือแรงงานในโรงงาน ในกรณีนี้จะได้รับความคุ้มครองตามข้อกำหนดการรับประกันรถยนต์ใหม่

  • ฉันต้องการคู่มือการรับประกัน คุณช่วยได้หรือไม่

    ฉันต้องการคู่มือการรับประกัน คุณช่วยได้หรือไม่

    แผนกอะไหล่ของผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณสามารถช่วยสั่งซื้อคู่มือการใช้รถเล่มใหม่ให้คุณได้ (มีจำหน่ายเฉพาะรุ่น Ecosport, New Everest, New Ranger, Everest2018, Ranger2018 and Mustang) กรุณาเข้าไปที่ ที่ตั้งผู้จำหน่ายฟอร์ด ที่นี่ สำหรับข้อมูลผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ

    แผนกอะไหล่ของผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณสามารถช่วยสั่งซื้อคู่มือการใช้รถเล่มใหม่ให้คุณได้ (มีจำหน่ายเฉพาะรุ่น Ecosport, New Everest, New Ranger, Everest2018, Ranger2018 and Mustang) กรุณาเข้าไปที่ ที่ตั้งผู้จำหน่ายฟอร์ด ที่นี่ สำหรับข้อมูลผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ

  • ฉันเพิ่งขายรถยนต์ไป ฉันสามารถโอนการขยายระยะเวลารับประกันของฟอร์ด (Ford Extended Warranty) ให้กับเจ้าของรถยนต์รายใหม่ได้หรือไม่

    ฉันเพิ่งขายรถยนต์ไป ฉันสามารถโอนการขยายระยะเวลารับประกันของฟอร์ด (Ford Extended Warranty) ให้กับเจ้าของรถยนต์รายใหม่ได้หรือไม่

    • ได้ การขยายระยะเวลารับประกันของฟอร์ดจะติดตัวไปกับรถยนต์และสามารถโอนสิทธิได้ด้วยค่าใโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    • ได้ การขยายระยะเวลารับประกันของฟอร์ดจะติดตัวไปกับรถยนต์และสามารถโอนสิทธิได้ด้วยค่าใโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

  • ฉันต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการขยายระยะเวลารับประกันของฟอร์ด (Ford Extended Warranty)

    ฉันต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการขยายระยะเวลารับประกันของฟอร์ด (Ford Extended Warranty)

    ผลิตภัณฑ์การรับประกันของฟอร์ดมีจำหน่ายสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ และมีจำหน่ายให้กับเจ้าของรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 35 เดือน นับจากวันที่ลงทะเบียนครั้งแรก และมีระยะทางการใช้รถยนต์น้อยกว่า 100,000 กม. ในเวลาที่ขอขยายระยะเวลาการรับประกัน
    กรุณาคลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และข้อกำหนดด้านคุณสมบัติที่ได้รับสิทธิ

    ผลิตภัณฑ์การรับประกันของฟอร์ดมีจำหน่ายสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ และมีจำหน่ายให้กับเจ้าของรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 35 เดือน นับจากวันที่ลงทะเบียนครั้งแรก และมีระยะทางการใช้รถยนต์น้อยกว่า 100,000 กม. ในเวลาที่ขอขยายระยะเวลาการรับประกัน
    กรุณาคลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และข้อกำหนดด้านคุณสมบัติที่ได้รับสิทธิ

  • หากฉันติดตั้งอะไหล่เทียมในรถยนต์ การรับประกันของฉันจะได้รับผลกระทบหรือไม่

    หากฉันติดตั้งอะไหล่เทียมในรถยนต์ การรับประกันของฉันจะได้รับผลกระทบหรือไม่

    ฟอร์ดขอแนะนำให้คุณติดตั้งชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ดกับรถยนต์ของคุณ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ดทุกชิ้นจะมาพร้อมการรับประกัน 1 ปีหรือ 20,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันรถยนต์ใหม่ของฟอร์ด จะไม่คุ้มครองการซ่อมแซมรถยนต์ของคุณ หากปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการติดตั้งอะไหล่เทียม เพื่อความกระจ่างยิ่งขึ้น กรุณาศึกษาจากคู่มือการรับประกัน ซึ่งชี้แจงรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันรถยนต์ใหม่ของคุณ

    ฟอร์ดขอแนะนำให้คุณติดตั้งชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ดกับรถยนต์ของคุณ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ดทุกชิ้นจะมาพร้อมการรับประกัน 1 ปีหรือ 20,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันรถยนต์ใหม่ของฟอร์ด จะไม่คุ้มครองการซ่อมแซมรถยนต์ของคุณ หากปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการติดตั้งอะไหล่เทียม เพื่อความกระจ่างยิ่งขึ้น กรุณาศึกษาจากคู่มือการรับประกัน ซึ่งชี้แจงรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันรถยนต์ใหม่ของคุณ

  • หากฉันเว้นระยะการเข้ารับบริการเป็นเวลานาน จะมีผลต่อการรับประกันของฉันหรือไม่

    หากฉันเว้นระยะการเข้ารับบริการเป็นเวลานาน จะมีผลต่อการรับประกันของฉันหรือไม่

    การเข้ารับบริการตามกำหนดอย่างสม่ำเสมอสำคัญอย่างยิ่งต่อสมรรถนะรถยนต์ของคุณ คุณควรปฏิบัติตามรอบแนะนำการเข้ารับบริการที่ชี้แจงอยู่ในคู่มือการรับประกัน และการเข้ารับบริการเสมอ รวมทั้งสิ่งที่ต้องรับบริการเพิ่มเติมที่รถยนต์ของคุณอาจต้องการ การรับประกันรถยนต์ฟอร์ดของคุณจะไม่คุ้มครองความเสียหายที่มาจากการบำรุงรักษาที่ไม่ดีพอ

    การเข้ารับบริการตามกำหนดอย่างสม่ำเสมอสำคัญอย่างยิ่งต่อสมรรถนะรถยนต์ของคุณ คุณควรปฏิบัติตามรอบแนะนำการเข้ารับบริการที่ชี้แจงอยู่ในคู่มือการรับประกัน และการเข้ารับบริการเสมอ รวมทั้งสิ่งที่ต้องรับบริการเพิ่มเติมที่รถยนต์ของคุณอาจต้องการ การรับประกันรถยนต์ฟอร์ดของคุณจะไม่คุ้มครองความเสียหายที่มาจากการบำรุงรักษาที่ไม่ดีพอ

  • เพื่อดำเนินการงานซ่อมที่อยู่ในการรับประกัน ฉันต้องกลับไปหาผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดหรือไม่

    เพื่อดำเนินการงานซ่อมที่อยู่ในการรับประกัน ฉันต้องกลับไปหาผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดหรือไม่

    ใช่ เฉพาะตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการซ่อมแซมรถยนต์ฟอร์ด

    ใช่ เฉพาะตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการซ่อมแซมรถยนต์ฟอร์ด

  • การรับประกันรถยนต์ใหม่ สามารถเปลี่ยนมือไปพร้อมกับรถยนต์ได้หรือไม่

    การรับประกันรถยนต์ใหม่ สามารถเปลี่ยนมือไปพร้อมกับรถยนต์ได้หรือไม่

    ได้ การรับประกันรถยนต์ใหม่จะติดตัวไปกับรถยนต์ไม่ใช่เจ้าของ

    ได้ การรับประกันรถยนต์ใหม่จะติดตัวไปกับรถยนต์ไม่ใช่เจ้าของ

  • รถยนต์ของฉันไม่ได้เข้ารับบริการตามกำหนด จะมีผลกับการรับประกันหรือไม่

    รถยนต์ของฉันไม่ได้เข้ารับบริการตามกำหนด จะมีผลกับการรับประกันหรือไม่

    การไม่นำรถยนต์ของคุณเข้ารับบริการตามคำแนะนำของฟอร์ดอาจมีผลกระทบต่อการรับประกันของคุณ เพื่อความกระจ่างยิ่งขึ้น กรุณาปรึกษาผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ

    การไม่นำรถยนต์ของคุณเข้ารับบริการตามคำแนะนำของฟอร์ดอาจมีผลกระทบต่อการรับประกันของคุณ เพื่อความกระจ่างยิ่งขึ้น กรุณาปรึกษาผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ

  • มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างที่การรับประกันรถยนต์ใหม่ไม่คุ้มครอง

    มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างที่การรับประกันรถยนต์ใหม่ไม่คุ้มครอง

    อะไหล่และสารหล่อลื่นที่ใช้ในการเข้ารับบริการเช็คระยะ และการเปลี่ยนอะไหล่ที่สึกหรอหรือวัสดุสิ้นเปลืองจะไม่อยู่ในการรับประกันรถยนต์ใหม่ (ฟรี ค่าแรงเช็คระยะ 5 ครั้ง)

    อะไหล่และสารหล่อลื่นที่ใช้ในการเข้ารับบริการเช็คระยะ และการเปลี่ยนอะไหล่ที่สึกหรอหรือวัสดุสิ้นเปลืองจะไม่อยู่ในการรับประกันรถยนต์ใหม่ (ฟรี ค่าแรงเช็คระยะ 5 ครั้ง)

  • ระยะเวลาในการรับประกันรถยนต์ใหม่ของฟอร์ดนานเท่าไร

    ระยะเวลาในการรับประกันรถยนต์ใหม่ของฟอร์ดนานเท่าไร

    3 ปีนับจากการลงทะเบียนครั้งแรกหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับช่วงเวลาการรับประกันของคุณ กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ หรือติดต่อเราที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

    3 ปีนับจากการลงทะเบียนครั้งแรกหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับช่วงเวลาการรับประกันของคุณ กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ หรือติดต่อเราที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

  • ฉันควรทำอย่างไรในเหตุการณ์รถเสีย ถ้าผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดไม่พร้อมให้บริการในเวลานั้น

    ฉันควรทำอย่างไรในเหตุการณ์รถเสีย ถ้าผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดไม่พร้อมให้บริการในเวลานั้น

    กรุณาติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 ตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุดและครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

    กรุณาติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 ตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุดและครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

การดูแลรักษารถยนต์ฟอร์ด

การดูแลรักษารถยนต์ฟอร์ด

  • ฉันสามารถตรวจสอบราคาชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์เสริมได้จากที่ใด

    ฉันสามารถตรวจสอบราคาชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์เสริมได้จากที่ใด

    สำหรับราคาชิ้นส่วน กรุณาติดต่อฝ่ายอะไหล่หรือฝ่ายบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดซึ่งสามารถเสนอราคาและสั่งชิ้นส่วนแท้มาตรฐานฟอร์ดได้ สำหรับราคาขายปลีกของอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ด คุณสามารถค้นหาได้จากที่นี่ หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ เยี่ยมชมผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ

    สำหรับราคาชิ้นส่วน กรุณาติดต่อฝ่ายอะไหล่หรือฝ่ายบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ดซึ่งสามารถเสนอราคาและสั่งชิ้นส่วนแท้มาตรฐานฟอร์ดได้ สำหรับราคาขายปลีกของอุปกรณ์เสริมแท้มาตรฐานฟอร์ด คุณสามารถค้นหาได้จากที่นี่ หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณ เยี่ยมชมผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ

  • ฉันสามารถใช้บริการจากอู่ใกล้บ้านได้หรือไม่ ฉันต้องนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้จำหน่ายฟอร์ดหรือไม่

    ฉันสามารถใช้บริการจากอู่ใกล้บ้านได้หรือไม่ ฉันต้องนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้จำหน่ายฟอร์ดหรือไม่

    พนักงานของตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดผ่านการฝึกอบรมทางเทคนิคที่ฟอร์ดเป็นผู้กำหนดเพื่อให้บริการแก่รถยนต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานการทำงานที่
    เป็นเลิศ “เพื่อนำเสนอบริการที่ดียิ่งกว่า” แก่คุณ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ในการนำรถยนต์ฟอร์ดของคุณเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ด

    พนักงานของตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดผ่านการฝึกอบรมทางเทคนิคที่ฟอร์ดเป็นผู้กำหนดเพื่อให้บริการแก่รถยนต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานการทำงานที่
    เป็นเลิศ “เพื่อนำเสนอบริการที่ดียิ่งกว่า” แก่คุณ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ในการนำรถยนต์ฟอร์ดของคุณเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ด

  • การเข้ารับบริการจากฟอร์ดมีค่าใช้จ่ายเท่าไร

    การเข้ารับบริการจากฟอร์ดมีค่าใช้จ่ายเท่าไร

    คุณสามารถดูตารางบำรุงรักษา/ค่าใช้จ่ายเช็คระยะรถฟอร์ดได้ที่นี่ สำหรับงานซ่อมอื่นๆ สอบถามค่าใช้จ่ายที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ

    คุณสามารถดูตารางบำรุงรักษา/ค่าใช้จ่ายเช็คระยะรถฟอร์ดได้ที่นี่ สำหรับงานซ่อมอื่นๆ สอบถามค่าใช้จ่ายที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ

  • ฉันควรนำรถเข้ารับบริการบ่อยแค่ไหน

    ฉันควรนำรถเข้ารับบริการบ่อยแค่ไหน

    รถยนต์ฟอร์ดคันใหม่ตั้งแต่กรกฎาคม2018 (Everest2018, Ranger2018, Mustang) ทุกคันต้องเข้ารับบริการทุก ๆ 15,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์ก่อนปีดังกล่าว กรุณาอ้างอิงคู่มือการเข้ารับบริการสำหรับความถี่ในการเข้ารับบริการตามกำหนด สำหรับค่าใช้จ่ายการเข้ารับบริการตามกำหนด กรุณาคลิกที่นี่

    รถยนต์ฟอร์ดคันใหม่ตั้งแต่กรกฎาคม2018 (Everest2018, Ranger2018, Mustang) ทุกคันต้องเข้ารับบริการทุก ๆ 15,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์ก่อนปีดังกล่าว กรุณาอ้างอิงคู่มือการเข้ารับบริการสำหรับความถี่ในการเข้ารับบริการตามกำหนด สำหรับค่าใช้จ่ายการเข้ารับบริการตามกำหนด กรุณาคลิกที่นี่

  • ฉันมีความกังวลเกี่ยวกับการเข้ารับบริการของรถยนต์ของฉัน ฉันควรทำอย่างไร

    ฉันมีความกังวลเกี่ยวกับการเข้ารับบริการของรถยนต์ของฉัน ฉันควรทำอย่างไร

    หากคุณกังวลเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณ คุณควรติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณเพื่อตรวจสอบรถยนต์ให้คุณ หากผู้จำหน่ายฟอร์ดให้ความช่วยเหลือคุณไม่ได้ คุณควรพูดคุยกับ
    ผู้จัดการฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายหรือผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือ

    หากคุณกังวลเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณ คุณควรติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดของคุณเพื่อตรวจสอบรถยนต์ให้คุณ หากผู้จำหน่ายฟอร์ดให้ความช่วยเหลือคุณไม่ได้ คุณควรพูดคุยกับ
    ผู้จัดการฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายหรือผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือ

  • ฉันเพิ่งซื้อรถยนต์มือสอง ฉันจะขอสำเนาประวัติการเข้ารับบริการของรถยนต์คันนี้อย่างไร

    ฉันเพิ่งซื้อรถยนต์มือสอง ฉันจะขอสำเนาประวัติการเข้ารับบริการของรถยนต์คันนี้อย่างไร

    ขออภัย ฟอร์ดไม่ได้เก็บบันทึกการเข้ารับบริการของรถยนต์แบบรวมศูนย์ เราจึงไม่สามารถให้ความช่วยเหลือตามคำขอของคุณได้ คุณสามารถติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดในพื้นที่ของคุณ ซึ่งอาจเคยให้บริการรถยนต์คันนั้น และอาจให้ความช่วยเหลือคุณได้

    ขออภัย ฟอร์ดไม่ได้เก็บบันทึกการเข้ารับบริการของรถยนต์แบบรวมศูนย์ เราจึงไม่สามารถให้ความช่วยเหลือตามคำขอของคุณได้ คุณสามารถติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดในพื้นที่ของคุณ ซึ่งอาจเคยให้บริการรถยนต์คันนั้น และอาจให้ความช่วยเหลือคุณได้

  • จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันกำลังเดินทางและต้องนำรถเข้ารับบริการหรือส่งซ่อม

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันกำลังเดินทางและต้องนำรถเข้ารับบริการหรือส่งซ่อม

    ศูนย์บริการฟอร์ดทุกแห่งในประเทศไทยได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลรถยนต์ฟอร์ดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการตามระยะกำหนดหรืองานซ่อมฉุกเฉิน ดังนั้นคุณสามารถเข้ารับบริการได้ทุกที่ ค้นหา
    ผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดได้จากที่ตั้งผู้จำหน่ายฟอร์ด ที่นี่ หรือติอต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 ตลอด 24 ชม.

    ศูนย์บริการฟอร์ดทุกแห่งในประเทศไทยได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลรถยนต์ฟอร์ดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการตามระยะกำหนดหรืองานซ่อมฉุกเฉิน ดังนั้นคุณสามารถเข้ารับบริการได้ทุกที่ ค้นหา
    ผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดได้จากที่ตั้งผู้จำหน่ายฟอร์ด ที่นี่ หรือติอต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 ตลอด 24 ชม.

  • ฉันต้องนำรถเข้ารับบริการครั้งแรกเมื่อใด

    ฉันต้องนำรถเข้ารับบริการครั้งแรกเมื่อใด

    คุณควรเข้ารับบริการเช็คระยะครั้งแรก 15,000 กม. หรือ 9 เดือน สำหรับรถใหม่ตั้งแต่กรกฎาคม2018 (Everest2018, Ranger2018, Mustang) เข้ารับบริการทุก ๆ 15,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

    คุณควรเข้ารับบริการเช็คระยะครั้งแรก 15,000 กม. หรือ 9 เดือน สำหรับรถใหม่ตั้งแต่กรกฎาคม2018 (Everest2018, Ranger2018, Mustang) เข้ารับบริการทุก ๆ 15,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

  • ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องในรถยนต์ของฉันเมื่อใด

    ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องในรถยนต์ของฉันเมื่อใด

    คู่มือการใช้รถของคุณมีการอธิบายประเภทการบำรุงรักษาไว้อย่างครบครัน และความถี่ในการนำรถยนต์เข้ารับบริการ ทำให้คุณทราบว่าการบำรุงรักษาแบบใดและเมื่อใดที่รถยนต์ของคุณต้องการ ทั้งนี้
    ขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่ปกติของคุณ

    คู่มือการใช้รถของคุณมีการอธิบายประเภทการบำรุงรักษาไว้อย่างครบครัน และความถี่ในการนำรถยนต์เข้ารับบริการ ทำให้คุณทราบว่าการบำรุงรักษาแบบใดและเมื่อใดที่รถยนต์ของคุณต้องการ ทั้งนี้
    ขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่ปกติของคุณ

  • ฉันสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาของฟอร์ดได้จากที่ใด

    ฉันสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาของฟอร์ดได้จากที่ใด

    กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะของฟอร์ด

    กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะของฟอร์ด

  • ฉันจะตรวจสอบรายการตรวจเช็ครถยนต์ในการเข้ารับบริการได้จากที่ใด

    ฉันจะตรวจสอบรายการตรวจเช็ครถยนต์ในการเข้ารับบริการได้จากที่ใด

    รายการตรวจเช็คที่จะดำเนินการเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการตามระยะกำหนดจะมีอยู่ในคู่มือรับประกัน

    รายการตรวจเช็คที่จะดำเนินการเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการตามระยะกำหนดจะมีอยู่ในคู่มือรับประกัน

  • ฉันสามารถใช้ที่หุ้มเบาะกับรถยนต์ที่ติดตั้งถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้างได้หรือไม่

    ฉันสามารถใช้ที่หุ้มเบาะกับรถยนต์ที่ติดตั้งถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้างได้หรือไม่

    ฟอร์ดไม่แนะนำให้นำวัสดุหุ้มเบาะนั่งที่ไม่ใช่ของแท้หรือไม่ได้รับอนุญาตไปติดตั้งในรถยนต์ที่มีถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง เพราะอาจทำให้การทำงานของถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้างไม่สมบูรณ์

    ฟอร์ดไม่แนะนำให้นำวัสดุหุ้มเบาะนั่งที่ไม่ใช่ของแท้หรือไม่ได้รับอนุญาตไปติดตั้งในรถยนต์ที่มีถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง เพราะอาจทำให้การทำงานของถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้างไม่สมบูรณ์

  • ฉันทำกุญแจรถยนต์หาย ฉันจะรับกุญแจเพิ่มสำหรับรถยนต์ของฉันได้อย่างไร

    ฉันทำกุญแจรถยนต์หาย ฉันจะรับกุญแจเพิ่มสำหรับรถยนต์ของฉันได้อย่างไร

    • ฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณสามารถจัดหากุญแจเสริมให้กับรถยนต์ของคุณได้ กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายบริการใกล้บ้านคุณ

    • ฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณสามารถจัดหากุญแจเสริมให้กับรถยนต์ของคุณได้ กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายบริการใกล้บ้านคุณ

การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด

การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด

  • การขอกุญแจสำรองทำอย่างไร

    การขอกุญแจสำรองทำอย่างไร

    ฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณสามารถจัดหากุญแจเสริมให้กับรถยนต์ของคุณได้ กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายบริการใกล้บ้านคุณ

    ฝ่ายบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณสามารถจัดหากุญแจเสริมให้กับรถยนต์ของคุณได้ กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายบริการใกล้บ้านคุณ

  • ฉันมีปัญหากับรถยนต์ของฉัน หรือมีปัญหากับผู้จำหน่ายรายหนึ่ง ฉันควรติดต่อใคร

    ฉันมีปัญหากับรถยนต์ของฉัน หรือมีปัญหากับผู้จำหน่ายรายหนึ่ง ฉันควรติดต่อใคร

    หากปัญหาเกิดจากการให้บริการหรือการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณ คุณควรพูดคุยปัญหากับผู้จัดการฝ่ายบริการของผู้จำหน่าย หากเป็นปัญหาเกี่ยวกับการขายรถยนต์ คุณควรพูดคุยกับผู้จัดการ
    ฝ่ายขายของผู้จำหน่าย หากคุณไม่สามารถคลี่คลายปัญหาได้หลังจากพูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการหรือฝ่ายขายของผู้จำหน่ายแล้ว คุณควรพูดคุยปัญหาของคุณกับผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือ หากผู้ดูแล
    ผู้จำหน่ายในเครือแก้ไขปัญหาให้คุณไม่ได้ กรุณาติดต่อฟอร์ดโดยตรงที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือที่ fordthai@ford.com

    หากปัญหาเกิดจากการให้บริการหรือการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณ คุณควรพูดคุยปัญหากับผู้จัดการฝ่ายบริการของผู้จำหน่าย หากเป็นปัญหาเกี่ยวกับการขายรถยนต์ คุณควรพูดคุยกับผู้จัดการ
    ฝ่ายขายของผู้จำหน่าย หากคุณไม่สามารถคลี่คลายปัญหาได้หลังจากพูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการหรือฝ่ายขายของผู้จำหน่ายแล้ว คุณควรพูดคุยปัญหาของคุณกับผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือ หากผู้ดูแล
    ผู้จำหน่ายในเครือแก้ไขปัญหาให้คุณไม่ได้ กรุณาติดต่อฟอร์ดโดยตรงที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือที่ fordthai@ford.com

  • ฉันเพิ่งซื้อรถยนต์คันใหม่ และมีปัญหาบางประการที่ฉันอยากพูดคุยกับผู้จำหน่าย ใครคือบุคคลที่ฉันควรคุยด้วยมากที่สุด

    ฉันเพิ่งซื้อรถยนต์คันใหม่ และมีปัญหาบางประการที่ฉันอยากพูดคุยกับผู้จำหน่าย ใครคือบุคคลที่ฉันควรคุยด้วยมากที่สุด

    บุคคลที่ดีที่สุดที่คุณควรติดต่อคือพนักงานขายที่คุณมีการตกลงซื้อขายด้วย หากคุณไม่พอใจและต้องการพูดคุยกับบุคคลอื่น ผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือควรเป็นบุคคลถัดไปสำหรับคุณ หากผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ กรุณาติดต่อฟอร์ดโดยตรงที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือที่ fordthai@ford.com

    บุคคลที่ดีที่สุดที่คุณควรติดต่อคือพนักงานขายที่คุณมีการตกลงซื้อขายด้วย หากคุณไม่พอใจและต้องการพูดคุยกับบุคคลอื่น ผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือควรเป็นบุคคลถัดไปสำหรับคุณ หากผู้ดูแลผู้จำหน่ายในเครือไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ กรุณาติดต่อฟอร์ดโดยตรงที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือที่ fordthai@ford.com

  • จะทราบได้อย่างไรว่าฉันมีสิทธิใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด (Ford Roadside Assistance) หรือไม่

    จะทราบได้อย่างไรว่าฉันมีสิทธิใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด (Ford Roadside Assistance) หรือไม่

    "บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจะมีให้กับรถใหม่ทุกคัน ตลอดระยะเวลา3ปี หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณอยู่ในความคุ้มครองหรือไม่ กรุณาติดต่อเราที่ Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หากคุณต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินหรือนอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อหมายเลข 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 ซึ่งเป็นหมายเลขให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด และครอบคลุมทุกพื้นที่ในไทย"

    "บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจะมีให้กับรถใหม่ทุกคัน ตลอดระยะเวลา3ปี หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณอยู่ในความคุ้มครองหรือไม่ กรุณาติดต่อเราที่ Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หากคุณต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินหรือนอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อหมายเลข 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 ซึ่งเป็นหมายเลขให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด และครอบคลุมทุกพื้นที่ในไทย"

  • ฉันลืมกุญแจไว้ภายในรถยนต์ ฉันต้องทำอย่างไร

    ฉันลืมกุญแจไว้ภายในรถยนต์ ฉันต้องทำอย่างไร

    หากคุณล็อครถยนต์โดยลืมกุญแจไว้ภายใน กรุณาติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 (หากรถยนต์ของคุณมีสิทธิรับบริการนี้) หากคุณไม่มีสิทธิรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ ดูรายละเอียดที่นี่

    หากคุณล็อครถยนต์โดยลืมกุญแจไว้ภายใน กรุณาติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000 (หากรถยนต์ของคุณมีสิทธิรับบริการนี้) หากคุณไม่มีสิทธิรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณ ดูรายละเอียดที่นี่

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินให้บริการอะไรบ้าง

    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินให้บริการอะไรบ้าง

    สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด กรุณาคลิกที่นี่ หรือติดต่อเราที่หมายเลข 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000

    สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของฟอร์ด กรุณาคลิกที่นี่ หรือติดต่อเราที่หมายเลข 1800 222 000 หรือ มือถือ 1401 222 000

  • รถยนต์ฟอร์ดของฉันใช้เชื้อเพลิงชนิดใด

    รถยนต์ฟอร์ดของฉันใช้เชื้อเพลิงชนิดใด

    กรุณาอ้างอิงจากคู่มือเจ้าของรถ

    กรุณาอ้างอิงจากคู่มือเจ้าของรถ

  • อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของฉันมีการคำนวณอย่างไร

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของฉันมีการคำนวณอย่างไร

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของคุณสามารถผันแปรไปตามปัจจัยต่าง ๆ ร่วมกัน เช่น สภาพการเดินทาง อากาศ เทคนิคในการขับขี่ของผู้ขับ สภาพถนน อุปกรณ์ติดตั้งในรถยนต์ ความเร็ว และปัจจัยอื่น ๆ การทดสอบหาอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ใหม่เป็นไปตามมาตรฐานของภาครัฐ

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของคุณสามารถผันแปรไปตามปัจจัยต่าง ๆ ร่วมกัน เช่น สภาพการเดินทาง อากาศ เทคนิคในการขับขี่ของผู้ขับ สภาพถนน อุปกรณ์ติดตั้งในรถยนต์ ความเร็ว และปัจจัยอื่น ๆ การทดสอบหาอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ใหม่เป็นไปตามมาตรฐานของภาครัฐ

  • อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของฉันคือเท่าใด

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของฉันคือเท่าใด

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของคุณสามารถผันแปรไปตามปัจจัยต่าง ๆ รวมกัน เช่น สภาพการเดินทาง อากาศ เทคนิคในการขับขี่ของผู้ขับ สภาพถนน ความเร็ว และปัจจัยอื่น ๆ

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรถยนต์ของคุณสามารถผันแปรไปตามปัจจัยต่าง ๆ รวมกัน เช่น สภาพการเดินทาง อากาศ เทคนิคในการขับขี่ของผู้ขับ สภาพถนน ความเร็ว และปัจจัยอื่น ๆ

  • ฉันเพิ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดมือสอง ฉันต้องทำอย่างไร

    ฉันเพิ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดมือสอง ฉันต้องทำอย่างไร

    สิ่งสำคัญ คือ คุณต้องกรอกแบบฟอร์มการเปลี่ยนเจ้าของที่อยู่ด้านหลังคู่มือการใช้รถและส่งคืนไปยังฟอร์ด เพื่อได้รับการติดต่อในอนาคตด้วยข้อมูลรถยนต์ผู้ฟอร์ดของคุณ หากไม่มีคู่มือการใช้รถ ให้ติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณซึ่งสามารถสั่งคู่มือเล่มใหม่ให้คุณได้ นอกจากนี้ นำรถยนต์ของคุณเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องตามระยะกำหนดการบำรุงรักษาที่ระบุในคู่มือความช่วยเหลือลูกค้า การรับประกัน และการเข้ารับบริการ

    สิ่งสำคัญ คือ คุณต้องกรอกแบบฟอร์มการเปลี่ยนเจ้าของที่อยู่ด้านหลังคู่มือการใช้รถและส่งคืนไปยังฟอร์ด เพื่อได้รับการติดต่อในอนาคตด้วยข้อมูลรถยนต์ผู้ฟอร์ดของคุณ หากไม่มีคู่มือการใช้รถ ให้ติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้านคุณซึ่งสามารถสั่งคู่มือเล่มใหม่ให้คุณได้ นอกจากนี้ นำรถยนต์ของคุณเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องตามระยะกำหนดการบำรุงรักษาที่ระบุในคู่มือความช่วยเหลือลูกค้า การรับประกัน และการเข้ารับบริการ

  • ฉันต้องใช้บริการจากผู้จำหน่ายรายเดิมที่ขายรถยนต์คันนี้หรือไม่

    ฉันต้องใช้บริการจากผู้จำหน่ายรายเดิมที่ขายรถยนต์คันนี้หรือไม่

    ผู้จำหน่ายฟอร์ดทุกรายสามารถให้บริการสำหรับรถยนต์ของคุณได้

    ผู้จำหน่ายฟอร์ดทุกรายสามารถให้บริการสำหรับรถยนต์ของคุณได้

  • ฉันใส่รหัส PIN วิทยุไม่ได้ ฉันควรทำอย่างไร

    ฉันใส่รหัส PIN วิทยุไม่ได้ ฉันควรทำอย่างไร

    กรุณาอ้างอิงคำแนะนำในคู่มือการใช้รถของคุณเพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่ม กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดในพื้นที่ของคุณ

    กรุณาอ้างอิงคำแนะนำในคู่มือการใช้รถของคุณเพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่ม กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดในพื้นที่ของคุณ

  • รหัส PIN วิทยุสำหรับรถยนต์ของฉันคืออะไร ฉันจะขอรับรหัส PIN วิทยุอย่างไร

    รหัส PIN วิทยุสำหรับรถยนต์ของฉันคืออะไร ฉันจะขอรับรหัส PIN วิทยุอย่างไร

    รหัสวิทยุคือระบบความปลอดภัยในรถยนต์ของคุณที่มอบให้แก่เจ้าของรถยนต์คันใหม่ หากคุณต้องการขอรับรหัสวิทยุสำหรับรถยนต์ของคุณ คุณต้องไปที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด ในพื้นที่ของคุณ พร้อมแสดง
    หลักฐานการครอบครองรถยนต์ ซึ่งอาจมีค่าบริการเล็กน้อย

    รหัสวิทยุคือระบบความปลอดภัยในรถยนต์ของคุณที่มอบให้แก่เจ้าของรถยนต์คันใหม่ หากคุณต้องการขอรับรหัสวิทยุสำหรับรถยนต์ของคุณ คุณต้องไปที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด ในพื้นที่ของคุณ พร้อมแสดง
    หลักฐานการครอบครองรถยนต์ ซึ่งอาจมีค่าบริการเล็กน้อย

  • ระบบซิงค์ (SYNC) ในรถยนต์ของฉันทำงานอย่างไร

    ระบบซิงค์ (SYNC) ในรถยนต์ของฉันทำงานอย่างไร

    สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการทำงานของ SYNC เว็บไซต์ SYNC

    สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการทำงานของ SYNC เว็บไซต์ SYNC

  • ฉันจะตั้งโปรแกรมกุญแจดอกใหม่กับรถยนต์ของฉันอย่างไร

    ฉันจะตั้งโปรแกรมกุญแจดอกใหม่กับรถยนต์ของฉันอย่างไร

    กุญแจรถยนต์มีระบบความปลอดภัยเพื่อป้องกันการโจรกรรม ซึ่งต้องตั้งโปรแกรมเพื่อให้ทำงานกับรถยนต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง หากคุณทำกุญแจหายและต้องการกุญแจดอกใหม่ที่ตั้งโปรแกรมกับรถยนต์ของคุณ กรุณาไปที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดในพื้นที่ของคุณพร้อมแสดงหลักฐานการครอบครองรถยนต์ ซึ่งอาจมีค่าบริการเล็กน้อย

    กุญแจรถยนต์มีระบบความปลอดภัยเพื่อป้องกันการโจรกรรม ซึ่งต้องตั้งโปรแกรมเพื่อให้ทำงานกับรถยนต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง หากคุณทำกุญแจหายและต้องการกุญแจดอกใหม่ที่ตั้งโปรแกรมกับรถยนต์ของคุณ กรุณาไปที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดในพื้นที่ของคุณพร้อมแสดงหลักฐานการครอบครองรถยนต์ ซึ่งอาจมีค่าบริการเล็กน้อย

  • โทรศัพท์มือถือของฉันทำงานกับระบบบลูทูธ (Bluetooth®) ของรถหรือไม่

    โทรศัพท์มือถือของฉันทำงานกับระบบบลูทูธ (Bluetooth®) ของรถหรือไม่

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดคลิกที่นี่

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดคลิกที่นี่

  • ความสามารถลากจูงในรถยนต์ฟอร์ดของฉันเป็นอย่างไร

    ความสามารถลากจูงในรถยนต์ฟอร์ดของฉันเป็นอย่างไร

    ความสามารถลากจูงในรถยนต์ฟอร์ดของคุณจะแตกต่างไปตามรุ่นรถยนต์ที่คุณใช้และอุปกรณ์ลากจูงที่ติดตั้ง (หากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ้างอิงคู่มือการใช้รถในหัวข้อ “การลากจูงรถพ่วง” เพื่อตรวจสอบข้อกำหนดทางเทคนิคฉบับเต็มของรถยนต์ของคุณ)

    ความสามารถลากจูงในรถยนต์ฟอร์ดของคุณจะแตกต่างไปตามรุ่นรถยนต์ที่คุณใช้และอุปกรณ์ลากจูงที่ติดตั้ง (หากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ้างอิงคู่มือการใช้รถในหัวข้อ “การลากจูงรถพ่วง” เพื่อตรวจสอบข้อกำหนดทางเทคนิคฉบับเต็มของรถยนต์ของคุณ)

  • ฉันมีรถยนต์ฟอร์ดรุ่นเก่าและอยากทราบว่าฟอร์ดสามารถให้ข้อมูลอะไรได้บ้างเกี่ยวกับรถยนต์ของฉัน

    ฉันมีรถยนต์ฟอร์ดรุ่นเก่าและอยากทราบว่าฟอร์ดสามารถให้ข้อมูลอะไรได้บ้างเกี่ยวกับรถยนต์ของฉัน

    กรุณาติดต่อเราพร้อมรายละเอียดความต้องการของคุณมาที่:

    บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

    98 อาคารสาทร สแควร์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ ชั้น11-12 และ 14 ยูนิต 1410-12 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    เบอร์โทร: Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

    อีเมล: fordthai@ford.com

     

    กรุณาติดต่อเราพร้อมรายละเอียดความต้องการของคุณมาที่:

    บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

    98 อาคารสาทร สแควร์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ ชั้น11-12 และ 14 ยูนิต 1410-12 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    เบอร์โทร: Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

    อีเมล: fordthai@ford.com

  • VIN คืออะไรและอยู่ที่ใด

    VIN คืออะไรและอยู่ที่ใด

    รถยนต์ทุกคันจะมีรหัสประจำตัวรถยนต์ (Vehicle Identification Number - VIN) ที่ประกอบไปด้วยตัวเลข/ตัวอักษรปนกัน 17 หลัก รหัส VIN จะปรากฏอยู่หลายตำแหน่งของรถยนต์ ข้อมูลเพิ่มเติมในการหาตำแห่งรหัส VIN ในรถยนต์ของคุณ กรุณาอ้างอิงหัวข้อ “รหัสประจำตัวรถยนต์” ในคู่มือการใช้รถของคุณ

    รถยนต์ทุกคันจะมีรหัสประจำตัวรถยนต์ (Vehicle Identification Number - VIN) ที่ประกอบไปด้วยตัวเลข/ตัวอักษรปนกัน 17 หลัก รหัส VIN จะปรากฏอยู่หลายตำแหน่งของรถยนต์ ข้อมูลเพิ่มเติมในการหาตำแห่งรหัส VIN ในรถยนต์ของคุณ กรุณาอ้างอิงหัวข้อ “รหัสประจำตัวรถยนต์” ในคู่มือการใช้รถของคุณ

  • การนำรถยนต์เข้ารับบริการในเครือข่ายของฟอร์ดจะมีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง

    การนำรถยนต์เข้ารับบริการในเครือข่ายของฟอร์ดจะมีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง

    พนักงานของผู้จำหน่ายฟอร์ดผ่านการฝึกอบรมทางเทคนิคที่ฟอร์ดเป็นผู้กำหนดเพื่อให้บริการแก่รถยนต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานการทำงานที่เป็นเลิศ “เพื่อนำเสนอบริการที่ดียิ่งกว่า” แก่คุณ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ในการนำรถยนต์ฟอร์ดของคุณเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ด

    พนักงานของผู้จำหน่ายฟอร์ดผ่านการฝึกอบรมทางเทคนิคที่ฟอร์ดเป็นผู้กำหนดเพื่อให้บริการแก่รถยนต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานการทำงานที่เป็นเลิศ “เพื่อนำเสนอบริการที่ดียิ่งกว่า” แก่คุณ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ในการนำรถยนต์ฟอร์ดของคุณเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟอร์ด

  • ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่อย่างไร

    ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่อย่างไร

    กรุณาติดต่อเราที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) แล้วตัวแทนของเราจะให้ความช่วยเหลือคุณ หรือกรอกแบบฟอร์มที่อยู่ด้านหลังคู่มือการใช้รถ

    กรุณาติดต่อเราที่หมายเลข Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) แล้วตัวแทนของเราจะให้ความช่วยเหลือคุณ หรือกรอกแบบฟอร์มที่อยู่ด้านหลังคู่มือการใช้รถ

Contact

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

Email: fordthai@ford.com

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

Ford Call Center โทร. 1383 หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

Email: fordthai@ford.com

Top