Ford Ranger
XL


732,000 บาท

ราคาเริ่มต้น1

2.0L Turbo
เครื่องยนต์

กระบะตอนเดียว
ประเภทรถกระบะ


เริ่มการสั่งซื้อของคุณ ขอใบเสนอราคา

Ford Ranger
XL


732,000 บาท

ราคาเริ่มต้น1

2.0L Turbo
เครื่องยนต์

กระบะตอนเดียว
ประเภทรถกระบะ


เริ่มการสั่งซื้อของคุณ ขอใบเสนอราคา

กระจังหน้าใหม่ ดีไซน์แกร่งดุดัน

ลุยทุกงาน มั่นใจกว่าเดิม Ford Ranger XL กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ตอกย้ำดีเอ็นเอเกิดมาแกร่ง​

ล้อหนึบ เกาะถนน ทนทาน

ล้อกระทะเหล็ก ขนาด 16 นิ้ว แข็งแรง พร้อมขับขี่ไปทุกเส้นทาง​

พวงมาลัยไฟฟ้า

ขับสบาย ลดความเมื่อยล้า ด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า และ หน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว

ห้องโดยสารกว้างขวาง

โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในที่แข็งแกร่งแต่มีสไตล์ โดยใช้วัสดุสีเข้มที่ทนทาน
และความสะดวกสบาย

Ranger Standard Cab XL 2.0L Turbo 4x4 6MT

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x4
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน
ระบบเฟืองท้ายหลัง แบบดิฟล็อกไฟฟ้า

ล้อและยาง
ล้อกระทะเหล็ก 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้า
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 1 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับพร้อมระบบเปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 2 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x4
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน
ระบบเฟืองท้ายหลัง แบบดิฟล็อกไฟฟ้า

ล้อและยาง
ล้อกระทะเหล็ก 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้า
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 1 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับพร้อมระบบเปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 2 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

  • Ranger Standard Cab XL 2.0L Turbo 4x4 6MT

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x4
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน
ระบบเฟืองท้ายหลัง แบบดิฟล็อกไฟฟ้า

ล้อและยาง
ล้อกระทะเหล็ก 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้า
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 1 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับพร้อมระบบเปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 2 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x4
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน
ระบบเฟืองท้ายหลัง แบบดิฟล็อกไฟฟ้า

ล้อและยาง
ล้อกระทะเหล็ก 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้า
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 1 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับพร้อมระบบเปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 2 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

การเปิดเผยข้อมูล

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  • การเปิดเผยข้อมูล
  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก