Ford Ranger
XL+ Open Cab


734,000 บาท

ราคาเริ่มต้น1

2.0L Turbo
เครื่องยนต์

กระบะตอนครึ่ง
ประเภทรถกระบะ


เริ่มการสั่งซื้อของคุณ ขอใบเสนอราคา

Ford Ranger
XL+ Open Cab


734,000 บาท

ราคาเริ่มต้น1

2.0L Turbo
เครื่องยนต์

กระบะตอนครึ่ง
ประเภทรถกระบะ


เริ่มการสั่งซื้อของคุณ ขอใบเสนอราคา

กระจังหน้าดีไซน์โดดเด่น

กระจังหน้าสีดำ พร้อมไฟหน้าแบบ มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

ล้ออัลลอย

เพิ่มความทันสมัย ด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว สีดำเงา​

จอสีสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว

ระบบสั่งงาน SYNC® 4A เชื่อมต่อการสื่อสารได้ อย่างง่ายดาย
พร้อมระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ภายในสีดำ

XL+ ภายในสีเข้ม ให้ความรู้สึกแข็งแรง คงทน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสบายทุกครั้งที่โดยสาร

Ranger Open Cab XL+ 2.0L Turbo 6MT

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

  • Ranger Open Cab XL+ 2.0L Turbo 6MT

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

เครื่องยนต์
ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อพลิง B20
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (125 กิโลวัตต์) / 3,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร / 1,750-2,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลัง
4x2
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้าพร้อมครีบระบายความร้อน
ดรัมเบรกหลัง

แชสซีส์และระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน

ล้อและยาง
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว
ยางขนาด 255/70 R16

อุปกรณ์ภายนอก
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์
ตะขอลากจูงด้านหน้า
ระบบปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
บันไดข้าง
บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย
ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ
วัสดุหุ้มขอบฝาท้ายกระบะ
ไฟเบรกดวงที่ 3

อุปกรณ์ภายใน
เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับ 4 ทิศทาง
เบาะผ้าแบบพรีเมียม
หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว
กุญแจรีโมท
ช่องต่อไฟ 12V 2 ช่อง
กระจกหน้าต่างปรับไฟฟ้าด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียว
พวงมาลัยแบบยูรีแทน พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
หน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Apple CarPlay® and Android AutoTM
ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4A
ระบบ FordPass Connect
ช่องต่อ USB 2 จุด
ลำโพง 4 ตำแหน่ง

ความปลอดภัย
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

การเปิดเผยข้อมูล

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  • การเปิดเผยข้อมูล
  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก

  1. ราคาเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต และไม่ใช่ราคาขายสุดท้าย ไม่ถือเป็นข้อเสนอที่มีผลผูกพัน ราคาที่แสดงเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มอัตราร้อยละ 7 ที่ประกาศ ในการเปิดตัว ไม่ใช่ราคาสุดท้ายในการซื้อขาย ราคายังไม่รวมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ (เพิ่มเติมจากการรับประกัน) ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายในการส่งมอบรถ ค่าทะเบียน หรือค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถยนต์ (หากมี) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อรับข้อเสนอและยืนยันราคาขายสุดท้าย

  2. ระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์และ คุณสมบัติของรถยนต์อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นที่จำหน่าย โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในข้อมูลรุ่นย่อยแต่ละรุ่น หรือติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ด

  3. สีของรถยนต์ที่จำหน่ายอาจแตกต่างไปจากที่ปรากฏในภาพเล็กน้อย

  4. รถยนต์ฟอร์ดรุ่นเรนเจอร์ ไม่มีการเดินสายไฟสำหรับติดตั้งชุดลากจูงรวมถึงโมดูลเบรกชุดลากพ่วง แผงใต้กันชนหลังและ Tow Ball โหมดลากจูงและบรรทุกหนัก (Tow/Haul Mode) ยังสามารถทำงานได้สำหรับการใช้งานรถเพื่อบรรทุกของหนักหรือใช้พ่วงรถในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงการดึงรถที่ติดหล่มหรือการใช้รถลากรถพ่วงหรือของที่มีน้ำหนักมาก โดยการพ่วงเข้ากับจุดลากจูงของรถยนต์ ภาพเคลื่อนไหว (Animation) ที่ปรากฎบนหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดของยานพาหนะที่กำลังลากจูงสิ่งพ่วงท้ายเป็นเพียงภาพแสดงการใช้โหมดลากจูงเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งชุดลากจูงได้ เมื่อเลือกใช้โหมดลากจูง ระบบจะทำการปรับการควบคุมพวงมาลัยและปรับเวลาเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาการส่งกำลังที่ดีที่สุด รวมถึงการหน่วงเครื่องยนต์ในเกียร์เดินหน้า และช่วยชะลอรถขณะขับลงทางลาดชัน โหมดลากจูงยังช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายขณะลากจูงหรือบรรทุกของหนัก