กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 20 ธันวาคม 2562 – เพราะการให้บริการหลังการขายไม่ใช่เพียงการดูแลรถยนต์ แต่คือการเอา ‘ใจ’ ใส่ในทุกรายละเอียดของการบริการตลอดอายุการใช้งาน ฟอร์ด ประเทศไทย จึงมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่เจ้าของรถฟอร์ดผ่านคำมั่นสัญญา 4 ประการ ภายใต้แผนงาน ‘ฟอร์ด
การันตี ความใส่ใจ’ ได้แก่ ฟอร์ดพร้อมรับฟัง ฟอร์ดพร้อมให้คุณมั่นใจ ฟอร์ดพร้อมช่วยเหลือ และ ฟอร์ดพร้อมพัฒนา ด้วยบริการแบบองค์รวม ครอบคลุมทุกความต้องการของเจ้าของรถฟอร์ด เสมือนการดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวเดียวกัน
การสร้างความประทับใจและให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพ ต้องอาศัยบุคลากรที่มี ‘ใจ’ รักในงานบริการ ดังเช่นผู้อยู่เบื้องหลัง ‘ฟอร์ด การันตี ความใส่ใจ’ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการดูแลลูกค้าครอบครัวฟอร์ดทุกคน
สันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย
“เราดูแลคนในครอบครัวของเราอย่างไร เราก็ดูแลลูกค้าอย่างนั้น ผมมักจะมองจากมุมของลูกค้า ลองสมมติว่าถ้าเราเป็นลูกค้า เราอยากได้รับบริการอย่างไร เราก็พยายามให้บริการแก่ลูกค้าของเราเหมือนอย่างที่เราต้องการ สิ่งที่ผมรักที่สุดในงานนี้ คือการได้รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าตลอดเวลา เพราะเสียงสะท้อนจากลูกค้าช่วยให้เราพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ และก่อให้เกิดความภาคภูมิใจเมื่อลูกค้ามีความพึงพอใจในสิ่งที่เราทำ”