Home > Trucks > ranger-new > All Features > Performance

ฟอร์ด เรนเจอร์: เครื่องยนต์กับสมรรถนะ | รถกระบะ | Ford ประเทศไทย

เกิดมาพร้อมลุย ด้วยอีกระดับของสรรมถนะ

มอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง ด้วยระบบเกียร์ 10 สปีดที่ล้ำสมัย พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ 2.0 ลิตร Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม เพื่อเสริมกำลังและแรงบิดอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณลุยตั้งแต่สตาร์ท

เกิดมาพร้อมลุย ด้วยอีกระดับของสรรมถนะ


มอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง ด้วยระบบเกียร์ 10 สปีดที่ล้ำสมัย พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ 2.0 ลิตร Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม เพื่อเสริมกำลังและแรงบิดอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณลุยตั้งแต่สตาร์ท

Best of both worlds

เครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ก 2.2 ลิตร

เครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ก 2.2 ลิตร


พัฒนามาอย่างดี เพื่อสร้างพลังขับเคลื่อนแรงขึ้น แรงบิดมากขึ้น เครื่องยนต์ TDCi พลังแรงของฟอร์ดเรนเจอร์ จะยกระดับสมรรถนะของรถให้คุณพร้อมออกไปพิชิตทุกความท้าทาย

160 แรงม้า (PS) | แรงบิด 385 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ก 2.2 ลิตร


พัฒนามาอย่างดี เพื่อสร้างพลังขับเคลื่อนแรงขึ้น แรงบิดมากขึ้น เครื่องยนต์ TDCi พลังแรงของฟอร์ดเรนเจอร์ จะยกระดับสมรรถนะของรถให้คุณพร้อมออกไปพิชิตทุกความท้าทาย

160 แรงม้า (PS) | แรงบิด 385 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบเดี่ยว

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร Turbo


เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผัน ให้แรงบิด และการตอบสนองที่ชัดเจนขึ้น เพื่อการขับขี่ ที่มีประสิทธิภาพ

180 แรงม้า (PS) | แรงบิด 420 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร Turbo


เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผัน ให้แรงบิด และการตอบสนองที่ชัดเจนขึ้น เพื่อการขับขี่ ที่มีประสิทธิภาพ

180 แรงม้า (PS) | แรงบิด 420 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร Bi-Turbo


เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่ และเกียร์อัตโนมัติ10 สปีด เทอร์โบทั้งสองเครื่องทำงานอิสระจากกัน เป็นความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวของสมรรถนะและความอัจฉริยะ

213 แรงม้า (PS) | แรงบิด 500 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร Bi-Turbo


เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่ และเกียร์อัตโนมัติ10 สปีด เทอร์โบทั้งสองเครื่องทำงานอิสระจากกัน เป็นความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวของสมรรถนะและความอัจฉริยะ

213 แรงม้า (PS) | แรงบิด 500 นิวตันเมตร

Drive Modes

เกียร์ 10 สปีด ขีดสุดของการขับขี่


พัฒนามาเพื่อสมรรถนะการขับเคลื่อนที่แม่นยำ มีสปีดถึง 10 ระดับให้คุณเลือก รอบเครื่องต่ำ ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างรวดเร็ว

เกียร์ 10 สปีด ขีดสุดของการขับขี่


พัฒนามาเพื่อสมรรถนะการขับเคลื่อนที่แม่นยำ มีสปีดถึง 10 ระดับให้คุณเลือก รอบเครื่องต่ำ ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างรวดเร็ว

Drive Modes

Shift-on-the-fly


สลับโหมดได้ลื่น ไม่มีสดุด กับการปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อน ด้วยฟังก์ชั่น Shift-on-the-fly โดยไม่ต้องหยุดรถ

Shift-on-the-fly


สลับโหมดได้ลื่น ไม่มีสดุด กับการปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อน ด้วยฟังก์ชั่น Shift-on-the-fly โดยไม่ต้องหยุดรถ

hill-assist

ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน


หมดกังวลว่ารถจะไหลลงเนินอีกต่อไปเมื่อต้องการออกตัวขึ้นเนินหรือถอยหลังขึ้นเนิน ระบบเบรกอัจฉริยะจะค้างไว้สองวินาทีหลังยกเบรก ระหว่างคุณสลับไปเหยียบคันเร่ง

ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน


หมดกังวลว่ารถจะไหลลงเนินอีกต่อไปเมื่อต้องการออกตัวขึ้นเนินหรือถอยหลังขึ้นเนิน ระบบเบรกอัจฉริยะจะค้างไว้สองวินาทีหลังยกเบรก ระหว่างคุณสลับไปเหยียบคันเร่ง

traction control

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี

 

 


เซ็นเซอร์ในแต่ละล้อจะคอยตรวจจับอัตราการหมุนของล้อ หากพบว่ารถเกิดอาการลื่นไถลหรือไม่มีแรงยึดเกาะเพียงพอ ระบบจะทำการเบรกเพื่อเพิ่มแรงต้านในแต่ละล้ออย่างเหมาะสม เพื่อให้รถสามารถทรงตัวและผ่านอุปสรรคไปได้

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี


เซ็นเซอร์ในแต่ละล้อจะคอยตรวจจับอัตราการหมุนของล้อ หากพบว่ารถเกิดอาการลื่นไถลหรือไม่มีแรงยึดเกาะเพียงพอ ระบบจะทำการเบรกเพื่อเพิ่มแรงต้านในแต่ละล้ออย่างเหมาะสม เพื่อให้รถสามารถทรงตัวและผ่านอุปสรรคไปได้

trailersway

ระบบช่วยการทรงตัวขณะลากจูง


ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างปลอดภัย ระบบจะคอยตรวจจับทิศทางและการทรงตัวของรถพ่วงด้านหลัง พร้อมส่งกำลังเบรกไปในแต่ละล้ออย่างเหมาะสมเมื่อตรวจพบว่ารถพ่วงเริ่มส่ายไปมา

ระบบช่วยการทรงตัวขณะลากจูง


ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างปลอดภัย ระบบจะคอยตรวจจับทิศทางและการทรงตัวของรถพ่วงด้านหลัง พร้อมส่งกำลังเบรกไปในแต่ละล้ออย่างเหมาะสมเมื่อตรวจพบว่ารถพ่วงเริ่มส่ายไปมา

rollover

ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ


ควบคุม​เสถียรภาพ​ขณะหมุน เพื่อ​ช่วย​ลด​ความ​เสี่ยงต่อการ​พลิก​คว่ำ​ใน​กรณีหัก​เลี้ยว​อย่าง​รุนแรง​หรือ​ลื่นไถล

ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ


ควบคุม​เสถียรภาพ​ขณะหมุน เพื่อ​ช่วย​ลด​ความ​เสี่ยงต่อการ​พลิก​คว่ำ​ใน​กรณีหัก​เลี้ยว​อย่าง​รุนแรง​หรือ​ลื่นไถล