Home > SUVS > Everest > Features > Capability

ฟอร์ด เอเวอร์เรส: ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ | รถ SUV | Ford ประเทศไทย

ศักยภาพที่สร้างมา

รถ SUV กับศักยภาพที่พร้อมท้าทายทุกการผจญภัย

ออกแบบมาให้พร้อมลุยผ่านทุกสถานการณ์ สมบุกสมบัน และอุปสรรค์ที่ไม่คาดฝัน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่พร้อมสำหรับทุกการเดินทางที่ไม่ธรรมดา

PURPOSE-BUILT CAPABILITY

A capable SUV ready to take on any adventure

Designed to tackle tough terrain and unexpected obstacles, the new Everest is rough and ready. Discover what lies beyond the road’s end.

image-1

เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ2.0L Bi-Turbo Titanium+


เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อจากฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมพาคุณฝ่าฟันทุกสภาพถนน ทำให้คุณสามารถควบคุมรถด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งทางเรียบ และทางออฟโรด เพียงแค่เปลี่ยนโหมดการขับขี่ให้เหมาะกับถนนนั้นๆ ไม่ว่าทางจะเต็มไปด้วยทราย หิน หรือโคลน

เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ2.0L Bi-Turbo Titanium+

เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อจากฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมพาคุณฝ่าฟันทุกสภาพถนน ทำให้คุณสามารถควบคุมรถด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งทางเรียบ และทางออฟโรด เพียงแค่เปลี่ยนโหมดการขับขี่ให้เหมาะกับถนนนั้นๆ ไม่ว่าทางจะเต็มไปด้วยทราย หิน หรือโคลน

Ford Everest Feature

qeqweweweqwe

ระบบล็อคเฟืองท้าย2.0L Bi-Turbo Titanium+

col-1

ระบบล็อคเฟืองท้าย2.0L Bi-Turbo Titanium+

ระบบล็อคเฟืองท้าย พร้อมตอบโจทย์ชาวออฟโรดอย่างเหนือชั้นในวันที่ต้องออกไปตะลุยอยู่บนสภาพถนนที่ลื่น หรือขรุขระ เพราะระบบจะช่วยส่งอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ไปใยังล้อคู่หลัง แม้ว่าจะมีล้อข้างใดข้างหนึ่งหมุนฟรีอยู่ก็ตาม เพื่อรักษาอัตราการยึดเกาะถนนและการควบคุมรถให้อยู่ในระดับที่คุณมั่นใจ

Electronic locking rear differential

ระบบล็อคเฟืองท้าย พร้อมตอบโจทย์ชาวออฟโรดอย่างเหนือชั้นในวันที่ต้องออกไปตะลุยอยู่บนสภาพถนนที่ลื่น หรือขรุขระ เพราะระบบจะช่วยส่งอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ไปใยังล้อคู่หลัง แม้ว่าจะมีล้อข้างใดข้างหนึ่งหมุนฟรีอยู่ก็ตาม เพื่อรักษาอัตราการยึดเกาะถนนและการควบคุมรถให้อยู่ในระดับที่คุณมั่นใจ

qeqweweweqwe

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเข2.0L Bi-Turbo Titanium+า และระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน

Electronic locking rear differential

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเข2.0L Bi-Turbo Titanium+า และระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ทำให้การขับขี่บนทางลาดชันกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขาที่ช่วยควบคุมระบบเบรก  เพื่อช่วยให้คุณขับลงเขาที่ลาดชันด้วยอัตราความเร็วที่คงที่  และเมื่อขับขึ้นทางชัน ระบบจะช่วยคงการเบรกไว้ 2 - 3 วินาที เพื่อให้คุณมีเวลาสลับไปเหยียบคันเร่ง และออกตัวได้โดยรถไม่ไหลลง

Hill Descent Control and Hill Launch Assist

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ทำให้การขับขี่บนทางลาดชันกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขาที่ช่วยควบคุมระบบเบรก  เพื่อช่วยให้คุณขับลงเขาที่ลาดชันด้วยอัตราความเร็วที่คงที่  และเมื่อขับขึ้นทางชัน ระบบจะช่วยคงการเบรกไว้ 2 - 3 วินาที เพื่อให้คุณมีเวลาสลับไปเหยียบคันเร่ง และออกตัวได้โดยรถไม่ไหลลง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Ford Everest SUV

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Ford Everest SUV

  • ฟอร์ด เอเวอร์เรส ขับดีไหม

    ฟอร์ด เอเวอร์เรส ขับดีไหม

    ถ้าถามว่าฟอร์ด เอเวอเรสต์ขับดีไหม มีรีวิวจากผู้ใช้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) จำนวนหนึ่งชมว่ารถขับดี ซึ่งFord Everest มาพร้อมกับครื่องยนต์2.0ลิตรเทอร์โบเดี่ยวและเทอร์โบคู่ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่มีสมรรถนะและความสามารถที่ใช้งานได้หลากหลาย เปรียบเทียบสเปครถ Everest SUV รุ่นต่างๆ.

    ถ้าถามว่าฟอร์ด เอเวอเรสต์ขับดีไหม มีรีวิวจากผู้ใช้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) จำนวนหนึ่งชมว่ารถขับดี ซึ่งFord Everest มาพร้อมกับครื่องยนต์2.0ลิตรเทอร์โบเดี่ยวและเทอร์โบคู่ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่มีสมรรถนะและความสามารถที่ใช้งานได้หลากหลาย เปรียบเทียบสเปครถ Everest SUV รุ่นต่างๆ.

  • ฟอร์ด เอเวอร์เรส เป็น รถ SUV 4x4 ไหม

    ฟอร์ด เอเวอร์เรส เป็น รถ SUV 4x4 ไหม

    ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) 4x4 ขับสนุกสะดวกสบายในเส้นทางทุกรูปแบบ เป็นรถเอสยูวีที่ชานฉลาด พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

    ตรวจสอบ ราคา รถ ที่นี่

    ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) 4x4 ขับสนุกสะดวกสบายในเส้นทางทุกรูปแบบ เป็นรถเอสยูวีที่ชานฉลาด พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

    ตรวจสอบ ราคา รถ ที่นี่

  • ขับ ฟอร์ด เอเวอร์เรส บนภูมิประเทศทุกอย่างได้เพราะอะไร

    ขับ ฟอร์ด เอเวอร์เรส บนภูมิประเทศทุกอย่างได้เพราะอะไร

    พลังขับเคลื่อนที่ทรงพลังของฟอร์ด เอเวอเรสต์ สมรรถนะที่พร้อมพาคุณไปให้ถึงจุดหมายที่ไกลกว่าเดิมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร ให้พลังขับเคลื่อน 213 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 500 นิวตันเมตร ให้ที่สุดของสมรรถนะพร้อมด้วยอัตราการเผาผลาญเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อจากฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมพาคุณฝ่าฟันทุกสภาพถนน ทำให้คุณสามารถควบคุมรถด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งทางเรียบ และทางออฟโรด เพียงแค่เปลี่ยนโหมดการขับขี่ให้เหมาะกับถนนนั้นๆ ไม่ว่าทางจะเต็มไปด้วยทราย หิน หรือโคลน

    พลังขับเคลื่อนที่ทรงพลังของฟอร์ด เอเวอเรสต์ สมรรถนะที่พร้อมพาคุณไปให้ถึงจุดหมายที่ไกลกว่าเดิมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร ให้พลังขับเคลื่อน 213 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 500 นิวตันเมตร ให้ที่สุดของสมรรถนะพร้อมด้วยอัตราการเผาผลาญเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อจากฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมพาคุณฝ่าฟันทุกสภาพถนน ทำให้คุณสามารถควบคุมรถด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งทางเรียบ และทางออฟโรด เพียงแค่เปลี่ยนโหมดการขับขี่ให้เหมาะกับถนนนั้นๆ ไม่ว่าทางจะเต็มไปด้วยทราย หิน หรือโคลน

  • ทำไมต้องใช้ Electronic Locking Rear Differential?

    ทำไมต้องใช้ Electronic Locking Rear Differential?

    ระบบล็อคเฟืองท้าย พร้อมตอบโจทย์ชาวออฟโรดอย่างเหนือชั้นในวันที่ต้องออกไปตะลุยอยู่บนสภาพถนนที่ลื่น หรือขรุขระ เพราะระบบจะช่วยส่งอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ไปใยังล้อคู่หลัง แม้ว่าจะมีล้อข้างใดข้างหนึ่งหมุนฟรีอยู่ก็ตาม เพื่อรักษาอัตราการยึดเกาะถนนและการควบคุมรถให้อยู่ในระดับที่คุณมั่นใจ

    ทำความรู้จักกับ เทคโนโลยี ของฟอร์ด เอเวอเรสต์ SUV

    ระบบล็อคเฟืองท้าย พร้อมตอบโจทย์ชาวออฟโรดอย่างเหนือชั้นในวันที่ต้องออกไปตะลุยอยู่บนสภาพถนนที่ลื่น หรือขรุขระ เพราะระบบจะช่วยส่งอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ไปใยังล้อคู่หลัง แม้ว่าจะมีล้อข้างใดข้างหนึ่งหมุนฟรีอยู่ก็ตาม เพื่อรักษาอัตราการยึดเกาะถนนและการควบคุมรถให้อยู่ในระดับที่คุณมั่นใจ

    ทำความรู้จักกับ เทคโนโลยี ของฟอร์ด เอเวอเรสต์ SUV