โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ด
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ด และครอบครัว ได้แก่ บิดามารดา, คู่สมรส, พี่น้องร่วมบิดามารดา และบุตร เมื่อออกรถฟอร์ด Next-Gen มีรายละเอียดดังนี้
รับ Ford Care+ มูลค่าสูงสุด 32,148 บาท เพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่ตลอด 5 ปี
✓ ฟรี! การรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่จากโรงงาน 5 ปี
✓ ฟรี! บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ ค่าแรงและค่าอะไหล่ 5 ปี
✓ ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ช.ม. นาน 5 ปี
รายละเอียดโปรแกรม Ford Care+ และ เอกสารประกอบการรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ด และครอบครัว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.ford.co.th/owner/loyaltyprogram2023/
หมายเหตุ
ระยะเวลา 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2567
ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
โปรโมชั่นพิเศษนี้ไม่รวมถึงการจองและออกรถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่น รถ Display และรถขาย Fleet
เงื่อนไขฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ปีแรก เฉพาะบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมรายการ ดังนี้ บริษัทวิริยะประกันภัย บริษัทคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย และบริษัทธนชาตประกันภัย มูลค่าประกันภัยขึ้นอยู่กับรุ่นรถและบริษัทประกันภัยที่เลือก มูลค่าประกันภัย 20,036 บาท สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ 22,000 บาทสำหรับฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ 22,040 บาทสำหรับฟอร์ด แร็พเตอร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Call Center โทร 1383 หรือ โทร.1-800-225-449 (เฉพาะต่างจังหวัด และโทรจาก โทรศัพท์พื้นฐาน เท่านั้น) บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*โปรแกรม “Ford Care Standard” เพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่ตลอดระยะเวลา 5 ปี ประกอบไปด้วย
1. การรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่จากโรงงาน นาน 5 ปี /150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ หากรถยนต์มีการดัดแปลง ติดตั้งอะไหล่หรืออุปกรณ์ตกแต่งที่ไม่ได้รับการรับรองจากฟอร์ด หรือไม่ได้เข้ารับบริการตามรอบการบำรุงรักษากับศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดอย่างต่อเนื่องตามที่ระบุในสมุดรับประกันหรือคู่มือผู้ใช้รถ
2. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ช.ม. นาน 5 ปี
- ให้คำปรึกษาทางเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
- ฟรีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
- บริการยก/ลากรถฟรีไปยังสถานที่อื่นๆ ที่ไม่ใช่ศูนย์บริการฟอร์ด ภายใน 15 กิโลเมตรแรกจากจุดเกิดเหตุ (กิโลเมตรถัดไป กิโลเมตรละ 25 บาท กรณีที่ระยะทางเกินกว่า 50 กิโลเมตร ทางศูนย์บริการจะแจ้งราคาให้ลูกค้าทราบเพื่อขออนุมัติ)
- ในกรณีที่ลืมกุญแจในรถ หรือล็อกรถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่จะประสานงานนำกุญแจสำรอง เพื่อทำการเปิดรถให้แก่ลูกค้าภายในระยะทาง 20 กิโลเมตตร (ระยะทางระหว่างสถานที่รับกุญแจสำรองถึงจุดเกิดเหตุ) หากเกินกว่า 20 กิโลเมตร คิดค่าบริการกิโลเมตรละ 25 บาท ในกรณีที่ลูกค้าต้องการช่างกุญแจ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- บริการเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี ไม่เกิน 10 ลิตร ในกรณีน้ำมันหมดฉุกเฉิน รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ (การเรียกใช้บริการครั้งต่อไป ลูกค้าจะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายน้ำมัน)
3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*ยกเว้น Ranger Wildtrak V6