เครื่องยนต์ฟอร์ด มัสแตง: Mustang Ecoboost และ V8 | Ford ประเทศไทย

performance-billboard

เลือกเครื่องยนต์ Ford Mustang ในแบบที่คุณต้องการ

Ford Mustang มาพร้อมกับสองเครื่องยนต์ให้คุณเลือก รวมถึงความโดดเด่นของโหมดการขับขี่ตามใจสั่ง ทั้ง5รูปแบบ ตั้งแต่โหมด Normal ถึง Track และ Drag Slip อีกทั้งคุณยังสามารถปรับระดับความดังของเสียงท่อไอเสีย ด้วยโหมด Quiet, Normal, Sport และTrack ถ้าคุณต้องการความเงียบตอนสตาร์ทรถตอนเช้า ก็สามารถตั้งเวลาการใช้โหมด Quiet ได้อีกด้วย

เลือกเครื่องยนต์ Ford Mustang ในแบบที่คุณต้องการ

Ford Mustang มาพร้อมกับสองเครื่องยนต์ให้คุณเลือก รวมถึงความโดดเด่นของโหมดการขับขี่ตามใจสั่ง ทั้ง5รูปแบบ ตั้งแต่โหมด Normal ถึง Track และ Drag Slip อีกทั้งคุณยังสามารถปรับระดับความดังของเสียงท่อไอเสีย ด้วยโหมด Quiet, Normal, Sport และTrack ถ้าคุณต้องการความเงียบตอนสตาร์ทรถตอนเช้า ก็สามารถตั้งเวลาการใช้โหมด Quiet ได้อีกด้วย

มีให้เลือกสองรุ่น

มีให้เลือกสองรุ่น

2.3L EcoBoost®

2.3L EcoBoost

Mustang 2.3L EcoBoost®

2.3L EcoBoost® ให้กำลังที่มากถึง 290 แรงม้าที่ 5,400 รอบ/นาที และแรงบิดที่มากถึง 441 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบ/นาที พร้อมด้วยการติดตั้งเทอร์โบ Twin-Scrolls แรงเฉื่อยต่ำ หัวฉีดแบบ Direct Injection จ่ายน้ำมันสู่ห้องเผาไหม้โดยตรงด้วยความแม่นยำสูง

2.3L EcoBoost® ให้กำลังที่มากถึง 290 แรงม้าที่ 5,400 รอบ/นาที และแรงบิดที่มากถึง 441 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบ/นาที พร้อมด้วยการติดตั้งเทอร์โบ Twin-Scrolls แรงเฉื่อยต่ำ หัวฉีดแบบ Direct Injection จ่ายน้ำมันสู่ห้องเผาไหม้โดยตรงด้วยความแม่นยำสูง

5.0L GT

5.0L GT

Mustang 5.0L GT

ขุมพลัง 5.0L V8 Ti-VCT คือการปฏิวัติครั้งใหม่ของเครื่องยนต์ในตำนาน V8 มาพร้อมกับพลังที่มากขึ้น ด้วยการติดตั้งหัวฉีดตรงแรงดันสูง High-Pressure Direct Injection คู่กับหัวฉีดที่ท่อไอดีแรงดันต่ำ Low-Pressure Port Fuel Injection พร้อมกัน สามารถผลิตกำลังสูงสุดถึง 449 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/ นาที และแรงบิดสูงสุด 529 นิวตันเมตรที่ 4,600 รอบ/ นาที

ขุมพลัง 5.0L V8 Ti-VCT คือการปฏิวัติครั้งใหม่ของเครื่องยนต์ในตำนาน V8 มาพร้อมกับพลังที่มากขึ้น ด้วยการติดตั้งหัวฉีดตรงแรงดันสูง High-Pressure Direct Injection คู่กับหัวฉีดที่ท่อไอดีแรงดันต่ำ Low-Pressure Port Fuel Injection พร้อมกัน สามารถผลิตกำลังสูงสุดถึง 449 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/ นาที และแรงบิดสูงสุด 529 นิวตันเมตรที่ 4,600 รอบ/ นาที

interior

มาพร้อมสมรรถนะ

ด้วยการส่งกำลังที่โดดเด่น Ford ติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่มาพร้อม ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift ทำให้ถ่ายทอดกำลังสู่พื้นถนนอย่างเต็มสมรรถนะ เพิ่มความเร้าใจและสนุกสนานในการขับขี่บนทุกเส้นทาง

 

มาพร้อมสมรรถนะ

ด้วยการส่งกำลังที่โดดเด่น Ford ติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่มาพร้อม ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift ทำให้ถ่ายทอดกำลังสู่พื้นถนนอย่างเต็มสมรรถนะ เพิ่มความเร้าใจและสนุกสนานในการขับขี่บนทุกเส้นทาง

Performance Packages

Performance Packages

personalize-driving

กำหนดโหมดการขับขี่ตามใจสั่ง

กำหนดทุกประสบการณ์ขับขี่ Ford Mustang ให้พิเศษตามใจคุณ กับโหมดการขับขี่ทั้ง 5 รูปแบบซึ่งประกอบไปด้วย Normal, Snow/Wet, Sport+, Track และ Drag Strip เพียงแค่คุณเลือกโหมดการขับขี่ที่ต้องการโดยการกดสวิตซ์ MODE ตรงกลางแผงคอนโซล ระบบต่างๆก็จะถูกปรับจูนอัตโนมัติตามใจสั่ง

กำหนดโหมดการขับขี่ตามใจสั่ง

กำหนดทุกประสบการณ์ขับขี่ Ford Mustang ให้พิเศษตามใจคุณ กับโหมดการขับขี่ทั้ง 5 รูปแบบซึ่งประกอบไปด้วย Normal, Snow/Wet, Sport+, Track และ Drag Strip เพียงแค่คุณเลือกโหมดการขับขี่ที่ต้องการโดยการกดสวิตซ์ MODE ตรงกลางแผงคอนโซล ระบบต่างๆก็จะถูกปรับจูนอัตโนมัติตามใจสั่ง

ระบบ Electronic Line Lock

ถูกออกแบบการใช้งานในรูปแบบของ Drag Racing ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ด้วยระบบช่วยเบิร์นยาง ซึ่งต่อจากนี้ทักษะการขับในสนามแข่งของคุณจะไปไกลยิ่งขึ้น เพราะไม่จำเป็นต้องพยายามเหยียบคันเร่งและเบรกพร้อมกันเพื่อเบิร์นยางอีกต่อไป ด้วยระบบช่วยเบิร์นยาง Electronic Line Lock ที่ติดตั้งใน Track Apps ระบบจะจัดการให้คุณเรียบร้อย ด้วยการล๊อคเบรกหน้าไว้ ในขณะที่ปล่อยให้เบรกหลังหมุนล้อฟรีเพื่อเบิร์นยางให้ร้อนได้อย่างอิสระ

 

ระบบ Electronic Line Lock

ถูกออกแบบการใช้งานในรูปแบบของ Drag Racing ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ด้วยระบบช่วยเบิร์นยาง ซึ่งต่อจากนี้ทักษะการขับในสนามแข่งของคุณจะไปไกลยิ่งขึ้น เพราะไม่จำเป็นต้องพยายามเหยียบคันเร่งและเบรกพร้อมกันเพื่อเบิร์นยางอีกต่อไป ด้วยระบบช่วยเบิร์นยาง Electronic Line Lock ที่ติดตั้งใน Track Apps ระบบจะจัดการให้คุณเรียบร้อย ด้วยการล๊อคเบรกหน้าไว้ ในขณะที่ปล่อยให้เบรกหลังหมุนล้อฟรีเพื่อเบิร์นยางให้ร้อนได้อย่างอิสระ

Launch control
Top